Bản tin SBS công bố đoạn ghi âm cuộc gọi chứng minh đại diện của Yoochun đề nghị cô Lee ra giá

Thứ tư, 22/06/2016, 10:55
Trong bản tin mới nhất của đài SBS, đoạn ghi âm đối thoại giữa công ty đại diện của Yoochun C-JeS Entertainment và phía nạn nhân thứ nhất lần đầu được tiết lộ công khai.

Khi cảnh sát vẫn đang từng bước tiến hành điều tra những chi tiết đầu tiên trong vụ kiện liên tiếp chống lại Park Yoochun (JYJ), mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ và đây vẫn tiếp tục là chủ đề tranh cãi giữa nhiều luồng ý kiến. Mới đây nhất, phiên thẩm vấn đầu tiên đã kết thúc, cả 4 người phụ nữ đệ đơn tố cáo nam ca sĩ họ Park xâm hại tình dục đã đưa ra lời khai giống nhau: Yoochun giữ chặt lấy tay nắm cửa, chặn và khống chế nạn nhân trong nhà vệ sinh, đồng thời lấy tay ấn vai bắt họ quỳ xuống sàn.

Ra đòn phản pháo, phía công ty đại diện của Yoochun - C-JeS Entertainment - đệ đơn kiện ngược lại cô Lee, người đâm đơn kiện đầu tiên khơi mào lên loạt vụ cáo buộc sau đó, vì tội tố cáo sai và tống tiền. Công ty này khẳng định, Lee cùng bạn trai cô này và 1 người đàn ông từ tổ chức xã hội đen đã đòi họ khoản tiền 1 tỉ won (gần 20 tỉ đồng) và sau đó còn giảm xuống mức 500 triệu won (gần 9,6 tỉ đồng) để chạy sang Trung Quốc. Tuy nhiên, thông tin mới nhất được bản tin SBS đưa ra lại chứng minh điều hoàn toàn trái ngược.

Trên bản tin mới nhất của kênh 8 News thuộc đài truyền hình SBS, đoạn ghi âm đối thoại giữa công ty C-JeS Entertainment và phía nạn nhân thứ nhất đã được tiết lộ công khai.

Trang SBS News trích dẫn lại đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của phía nạn nhân thứ nhất cùng C-JeS Entertainment, khẳng định rằng thật sự phía cô Lee không hề nhận bất cứ một khoản tiền nào từ công ty này. Cụ thể, trong đoạn ghi âm do Lee cung cấp, không khó để có thể nhận ra rằng C-JeS đã đề nghị trước: "Chúng tôi không biết nên làm gì để khiến cô thấy tốt hơn. Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu và kỹ càng về điều này. Tôi nghĩ rằng sẽ là đúng đắn hơn nếu phía cô đưa ra một con số trước, và chúng tôi đáp ứng nhu cầu của cô".

Một người quen của Lee cũng tiết lộ với đài SBS qua một cuộc phỏng vấn: "Họ cứ không ngừng yêu cầu chúng tôi chờ đợi 1 ngày, nói rằng họ muốn dàn xếp vụ việc và bảo chúng tôi đưa ra 1 mức giá". Bạn trai của Lee tuyên bố rằng họ không hề nhận được bất cứ khoản tiền nào từ C-JeS: "Nếu thật sự chúng tôi có hòa giải thì cả 2 bên đã nắm trong tay giấy tờ thỏa thuận rồi, nhưng đây lại không có gì cả".

Phía C-JeS trước đó đã tuyên bố nắm giữ trong tay bằng chứng vô tội của Yoochun, nhưng mới đây họ lại nói rằng sẽ chỉ cung cấp tất cả thông tin cho cảnh sát, mà không phản hồi lại các cơ quan ngôn luận. Cảnh sát đã tuyên bố rằng, họ đã hoàn thành việc điều tra bạn trai của Lee và Giám đốc điều hành C-JeS Entertainment, đồng thời sẽ đào sâu đến gốc rễ của vụ dàn xếp, tống tiền này bằng cách điều tra tài khoản ngân hàng và lần theo dấu vết của các khoản giao dịch.

Ngoài ra, vào ngày 21/6 vừa qua, Sports World đã tung ra loạt thông tin có thể là bằng chứng ngoại phạm của Yoochun. Cụ thể nạn nhân thứ 3 khai báo bị nam ca sĩ xâm hại vào ngày 12/6/2014, nạn nhân thứ 4 khai báo vụ án diễn ra vào ngày 21/2/2015. Nhưng khi đối chiếu lịch trình của Yoochun vào 2 ngày này, Sports World thấy rằng lúc đó anh đều không có mặt tại Hàn Quốc và kẹt lịch trình tại nước bạn Trung Quốc.

Hiện vụ việc vẫn đang được chúng tôi cập nhật thêm.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích