Hoa hậu nói tiếng Anh không ai hiểu gì đã khóa facebook

Thứ tư, 22/06/2016, 11:23
Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ gây sốc vì nói tiếng Anh dở tệ. Sau khi làm 'dậy sóng' dư luận, Hoa hậu Thu Vũ đã nhanh chóng khóa facebook.

Mới đây, khả năng nói tiếng Anh của "Hoa hậu Đông Nam Á 2014" Thu Vũ (tên thật: Vũ Trần Triều Thu) khi làm giáo khảo một cuộc thi quốc tế đã trở thành đề tài gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong clip ghi lại phần đặt câu hỏi của Thu Vũ với thí sinh lọt Top 5 "Mister International 2015", người đẹp gốc Tiền Giang đã khiến cho MC, người dự thi và cả khán giả ngơ ngác vì phát âm rời rạc, sai nghĩa câu: "What do you think is the essence of winning this pageant?" (tạm dịch: Bạn nghĩ ý nghĩa của việc thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?).

Hoa hậu nói tiếng Anh  2

Hoa hậu nói tiếng Anh gây sốc thời mới đăng quang

Sau lần 2 đọc lại câu hỏi nhưng thí sinh và người dẫn chương trình vẫn không thể hiểu nổi, một thành viên khác của ban giám khảo đã phải xin micro để phát âm chuẩn câu hỏi mà Thu Vũ muốn đưa ra.

Hiện tại, sau khi làm "dậy sóng" dư luận, Hoa hậu Thu Vũ đã nhanh chóng khóa facebook cá nhân để tránh những bình luận ác ý của cư dân mạng. Liên lạc trực tiếp với người đẹp này, Thu Vũ không nghe máy sau rất nhiều cuộc gọi.

Qua tìm hiểu thêm được biết, "Mister International" nằm trong cùng hệ thống với cuộc thi nhan sắc mà Thu Vũ đăng quang ngôi vị cao nhất. Chính vì thế chân dài sinh năm 1990 mới được xuất hiện với tư cách giám khảo.

Vũ Trần Triều Thu sinh năm 1990, tại Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1m72 và nặng 46kg. Trước khi đăng quang "Hoa hậu Đông Nam Á 2014" tổ chức tại Thái Lan, Thu Vũ từng tham gia "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013" và đoạt giải "Người đẹp ảnh".

Sau khi dự thi loạt cuộc thi sắc đẹp, Thu Vũ không tham gia showbiz mà tập trung phát triển công việc đối ngoại ở một công ty tại TP.HCM.

Hoa hậu nói tiếng Anh  0

Hoa hậu nói tiếng Anh  1

Khoảnh khắc MC, thí sinh ngơ ngác khi không hiểu hoa hậu Thu Vũ đặt câu hỏi mang nội dung gì.

Theo Gia Đình Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích