Song Hye Kyo trẻ đẹp đến từng centimet

Thứ bảy, 25/06/2016, 11:22
Nữ diễn viên Song Hye Kyo lúc nào cũng làm người hâm mộ bất ngờ vì diện mạo đẹp đến mê hồn của mình.

Vào ngày 24/6 vừa qua, Song Hye Kyo đã có mặt tại Thượng Hải, Trung Quốc để tham gia một sự kiện quảng bá thương hiệu. Lựa chọn trang phục đầm xanh dịu dàng làm điểm nhấn cho diện mạo của mình, Hye Kyo trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tựa thiên thần. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng khi ngắm nhìn Song Hye Kyo ai cũng nghĩ cô chỉ mới đôi mươi.

Song Hye Kyo trẻ đẹp với đầm xanh dịu dàng khi xuất hiện tại một sự kiện quảng bá tại Thượng Hải

Sự tươi trẻ, thuần khiết và nụ cười luôn nở trên môi khiến nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. Thời gian này Song Hye Kyo di chuyển đến Trung Quốc khá thường xuyên. Hồi tuần trước cô có tới Thành Đô, Tứ Xuyên để tham dự buổi họp fan của Song Joong Ki.

Mặc dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng nhan sắc của Hye Kyo luôn làm người hâm mộ phải bất ngờ

Không chỉ xinh đẹp diễn xuất tốt mà Song Hye Kyo còn được coi là nghệ sĩ thành công với công việc đầu tư. Mới đây chương trình “The List 2016” có đưa ra bảng thống kê các ngôi sao thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở nước ngoài. Theo đó, Hye Kyo đứng thứ 9 của danh sách.

Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” còn là một nhà kinh doanh bất động sản thành công

Được biết, hiện tại cô sở hữu nhiều bất động sản có giá trị trong đó có căn hộ chung cư cao cấp ở thành phố New York, Mỹ. Song Hye Kyo mua căn hộ này 8 năm trước và giá của nó ở thời điểm này đã tăng lên khoảng 867.050 USD. Cô đang cho thuê căn hộ với giá gần 7.000 USD mỗi tháng. Đầu 2016, ngôi sao xinh đẹp này còn mới tậu nhà mới ở khu Samseongdong, Seoul với giá 7,5 triệu USD.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn