Cao Thái Sơn bênh Hari Won khi bị ném đá vì không có tiền

Thứ bảy, 09/07/2016, 08:54
Nam ca sĩ cho rằng đây là điều bình thường của nghệ sĩ khi đi lưu diễn nước ngoài. Do đó, trường hợp của Hari Won không có gì đáng cười.

Đầu tháng 7, Trấn Thành và Hari Won lần đầu tiên có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng nhau kể từ thời gian công khai hẹn hò. Tuy nhiên, chuyến đi này lại không suôn sẻ khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ vì visa hết hạn. Do đó, Hari Won phải tham gia các buổi biểu diễn mà không có bạn trai bên cạnh.

Mới đây, trong một đêm diễn tại tiểu bang California, Hari lần đầu chia sẻ về hoàn cảnh của mình. Nữ ca sĩ tâm sự do nghe lời Trấn Thành khi sang Mỹ sẽ mua tặng cô quần áo, do đó cô mang theo đúng 3 bộ đồ để mặc trong ngày đầu tiên.

Không đủ trang phục để sử dụng, Hari cho biết cô cũng mang theo trong người đúng 300 đô la Mỹ nên không thể tự mua sắm thêm bất cứ thứ gì. Cuối cùng, cô phải nhờ bầu show ứng trước 1.000 đô la để mua thêm đồ diễn.

Chưa dừng lại ở đây, các vali của cô được đăng ký dưới tên bạn trai nên bị trả lại Việt Nam. Chiếc vali duy nhất theo cô sang Mỹ đều chứa DVD của Trấn Thành, do đó, cô phải thay người yêu bán số đĩa này sau mỗi đêm diễn.

Hari Won một mình lưu diễn tại Mỹ. Ảnh:Youtube

Sau khi những lời tâm sự này được đăng tải, Hari nhận được nhiều chia sẻ từ các fan. Tuy nhiên, cô cũng không tránh khỏi những lời chê trách rằng sống quá phụ thuộc vào bạn trai. Ngoài ra, việc sang Mỹ chỉ với 300 đô la trong người chứng tỏ sự bất cẩn, thiếu chu đáo của giọng ca Hương đêm bay xa.

Trước làn sóng chê trách này, Cao Thái Sơn - một trong những ca sĩ có thâm niên bay show nước ngoài lên tiếng bênh vực Hari trên trang cá nhân. Theo anh, những ai đã lên tiếng chê trách đồng nghiệp của mình "chắc chắn chưa bao giờ có kinh nghiệm đi Mỹ".

Cao Thái Sơn cho biết theo luật Việt Nam, mỗi người không được phép mang quá 5.000 USD mỗi khi xuất cảnh. Mặc dù, số tiền này chưa đủ để trang trải. Do đó, nghệ sĩ có thói quen mang ít tiền mặt, sau khi hát xong nhận tiền biểu diễn rồi mới đi mua sắm, shopping. "Tại Mỹ, đồ xịn mà rẻ ngất trời, tại sao phải mang nhiều đồ Việt Nam đi nên mình ủng hộ Trấn Thành mang vài bộ rồi qua đó mua là đúng", anh viết.

Nam ca sĩ Con đường mưanói thêm một số đồng nghiệp mang nhiều hành lý khi lưu diễn nhưng phải tự thân di chuyển nên rất mệt mỏi, phiền phức. Chưa kể nếu quá số kg cho phép phải đóng thêm tiền.

Tiếp tục bênh vực bạn gái Trấn Thành, Cao Thái Sơn viết: "Thời buổi này ai cũng xài thẻ tín dụng nên lỡ họ mang ít tiền theo cũng đừng cười, vì trong thẻ của họ có vài tỷ, vài chục tỷ, cát-xê họ vài ngàn đô la Mỹ cho mỗi đêm biểu diễn nên dù có mang 300 đô la Mỹ cũng đừng cười họ nữa nhé".

Theo anh, việc Hari phải một thân một mình ở xứ người là điều rất khủng khiếp. Do đó, hoàn cảnh của cô đáng thương hơn là bị đem ra để giễu cợt.

Toàn bộ chia sẻ của Cao Thái Sơn về trường hợp của đồng nghiệp. Ảnh: Facebook

Về bình luận rằng Hari quá phụ thuộc vào bạn trai, anh cũng bày tỏ quan điểm đây là chuyện bình thường: "Cái gì cũng có lý do của nó, khi nào mình ở trong hoàn cảnh đó thì mới cảm nhận đúng được! Tóm lại, đừng nhìn bề ngoài người khác mà đánh giá, cười to quá có lúc chết ngượng đấy".

Về phần mình, Cao Thái Sơn thẳng thắn cho biết mỗi khi đi Mỹ, anh còn mang ít tiền hơn Hari là 200 đô la Mỹ tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn. Số tiền này sẽ dùng để phòng trường hợp cần mua nước, thức ăn trong suốt chuyến bay.

Status của Cao Thái Sơn nhận được sự đồng tình của nhiều người trong nghề như ca sĩ Lan Trinh, Nguyễn Hồng Nhung, Nguyên Vũ, Mia... Riêng với Hari, cô dành lời cám ơn đàn anh trong phần bình luận. Sau đó, ca sĩ gốc Hàn chia sẻ status này về trang của mình kèm theo chia sẻ: "Thì... người nào đi diễn mới biết thôi".

Theo Zing

Các tin cũ hơn