Hòa Minzy khéo léo đối đáp trước đám đông khán giả phẫn nộ

Thứ hai, 11/07/2016, 08:49
Nhận 7 điểm từ Hoài Linh, Hòa Minzy bị loại trước đêm Chung kết "Gương mặt thân quen" khiến khán giả vô cùng bất bình.

Tối 9/7, đêm thi thứ 12 của Gương mặt thân quen đã kết thúc trong sự ngỡ ngàng của khán giả khi Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam bị loại khỏi top 4. Đặc biệt là Hòa Minzy, từ khi tham gia chương trình, nữ ca sĩ 9x được dự đoán là sẽ đăng quang vì quá xuất sắc. Song, do nhận điểm 7 từ Hoài Linh khi hóa thân thành Phương Mỹ Chi, Hòa Minzy đã tiếc nuối ra về.

Hòa Minzy trong đêm thi thứ 12 của "Gương mặt thân quen"
Kết thúc đêm thi, đa số khán giả tỏ ra bất mãn với kết quả và đòi tẩy chay Gương mặt thân quen. Hoài Linh - vị giám khảo đã thẳng tay cho điểm 7, gián tiếp loại Hòa Minzy đã chịu nhiều chỉ trích vì cho điểm khó hiểu. Bên cạnh đó, nhiều fan tinh ý đã chỉ ra ban tổ chức cộng nhầm điểm, và Hòa Minzy thực chất cao điểm hơn Hà Thúy Anh - thí sinh tiến vào vòng Chung kết. Sau một ngày im lặng, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, trấn an người hâm mộ và khẳng định ban giám khảo đã công tâm và chính xác.
Nhiều khán giả thất vọng với Hoài Linh vì cho điểm "dìm hàng" Hòa Minzy
Hòa Minzy chia sẻ: "Chuyện để xét có được hay không là vấn đề chuyên môn và ban giám khảo luôn là những người công tâm và chính xác... Hoà không sao và Fan hãy cám ơn chương trình vì chẳng phải Hoà đã có quá nhiều thứ sau chương trình rồi sao. Nha! Giờ đọc vào bình luận thấy ai nói cám ơn chương trình là Hòa sẽ vui lắm".
Trong một dòng tâm trạng khác, Hòa Minzy tiếp tục bộc bạch: "Điều tuyệt vời hơn tất cả là nhận được tình yêu thương của khán giả. Và càng tuyệt hơn khi được các anh chị, bạn bè , đồng nghiệp thương yêu, bảo vệ. Hoà thì không cảm thấy có điều gì bất bình cả, mọi thứ diễn ra đều đúng và chính xác". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ mong người hâm mộ hãy chấp nhận kết quả này và chờ đón sự trở lại của cô trong đêm Chung kết với vai trò khách mời.
Hòa Minzy nhắn nhủ người hâm mộ: "Hãy thoải mái để Hòa thật sự được thoải mái".
Trước khi đêm thi diễn ra, tin đồn Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 Gương mặt thân quen đã xuất hiện khi không ít bạn bè, người thân chia buồn và gửi lời động viên đầy ẩn ý trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Song, Hòa Minzy đã không phản hồi khiến nhiều fan hy vọng thông tin trên là không chính xác. Đến nay, sau khi mọi sự đã ngã ngũ, nhiều người vẫn không chấp nhận được kết quả và bày tỏ sự thất vọng đối với chương trình trên fanpage.
Hòa Minzy ra về, nhiều khán giả đòi tẩy chay chương trình vì bức xúc.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn