Rộ tin đồn team Hà Hồ chiến thắng tại The Face

Thứ ba, 12/07/2016, 08:22
Khán giả tranh cãi sôi nổi về dự đoán top 3 của cuộc thi 'Gương mặt thương hiệu Việt' mùa đầu tiên.

Format chương trình mới lạ đã mang tới sức hấp dẫn và thu hút đông đảo khán giả truyền hình quan tâm đến thời trang và nghề mẫu cho 'The Face Vietnam'.

Thêm vào đó, giữ vai trò dẫn dắt 3 đội thi là những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt gồm: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

Chương trình mới phát sóng được 4 tập, nhưng kết quả về top 3 chung cuộc đã được nhiều khán giả hé lộ. Nhiều tin đồn cho rằng thành viên trong team Hồ Ngọc Hà sẽ giành ngôi vị quán quân.

Huyền Thanh sinh năm 1997 thuộc team Hồ Ngọc Hà. Cô cao 1m75 và từng lọt chung kết 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015'. Đây là gương mặt được dự đoán sẽ giành được chiến thắng tại 'The Face' mùa giải đầu tiên.

Cũng theo dự đoán của khán giả, thành viên trụ lại cuối cùng ở team Phạm Hương chính là Diệp Linh Châu (tóc bạch kim).

Diệp Linh Châu 22 tuổi, cô không có chiều cao lý tưởng hay gương mặt xinh đẹp. Lợi thế của cô gái này là thông minh trong cách mix - match trang phục và khéo léo giúp mình trở nên thu hút trước ống kính.

Nằm trong top 3 'phỏng đoán' của khán giả truyền hình trong đội Lan Khuê là thí sinh Kim Chi. Tuy nhiên ý kiến trái chiều lại cho rằng, Quỳnh Mai là nhân vật còn lại ở những chặng cuối của cuộc thi.

Trần Thị Kim Chi - top 10 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015' cô sinh năm 1992, cao 1m73, đến từ Hải Phòng. Kim Chi hiện là người mẫu độc quyền chung công ty với Ngọc Trinh.

Tin đồn về top 3 gây khá nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Một số khán giả và giới chuyên môn lại đưa ra dự đoán những gương mặt xuất sắc nhất 'The Face' mùa đầu tiên là Phương Anh, Huyền Thanh và Khánh Ngân.

Phí Phương Anh sinh năm 1997 là thành viên trong đội Hồ Ngọc Hà. Cô sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính, được các huấn luyện viên đánh giá cao ở khả năng biến hóa cảm xúc. Trước khi tham gia 'The Face', Phương Anh từng là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen.

Khánh Ngân sinh năm 1994 thuộc team Phạm Hương. Cô hiện là người mẫu tại TP.HCM, từng lọt chung kết 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015', top 20 'Hoa hậu Việt Nam 2014'.

Trước những tin đồn xung quanh kết quả cuộc thi, các huấn luyện viên đều có chung câu trả lời, họ không thể tiết lộ thành viên cuối cùng trong đội của mình. Đặc biệt, Phạm Hương và Hà Hồ đều nhấn mạnh, sẽ có nhiều bất ngờ ở chặng cuối, hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi để biết được ai xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn