Diễn viên 'Nữ hoàng Seon Deok' bị tố cưỡng dâm

Thứ sáu, 26/08/2016, 10:05
Nam diễn viên Uhm Tae Woong đang bị điều tra sau khi một phụ nữ đệ đơn tố anh tấn công tình dục.
Nam diễn viên Uhm Tae Woong.

Cảnh sát tại Bundang, Hàn Quốc cho biết giữa tháng trước, một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi đệ đơn cáo buộc Uhm Tae Woong cưỡng bức cô tại một tiệm massage ở Seongnam, Seoul hồi tháng 1.

Theo MBC, đại diện Sở Cảnh sát Bundang nói: "Chúng tôi cần xác minh liệu đó có phải Uhm Tae Woong không. Có thể người tố cáo đã nhầm". Theo Soompi, người phụ nữ này đang chịu sự quản thúc kể từ 12/7 liên quan tới một vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền tại một số cửa hàng.

Đại diện nam diễn viên không bình luận về thông tin.

Uhm Tae Woong, sinh năm 1974, gia nhập làng giải trí năm 1998. Anh nổi tiếng khi xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc như Câu chuyện bất tận, Sunny, Nữ hoàng Seon Deok... Anh là em trai của diva làng nhạc Hàn - Uhm Jung Hwa. Uhm kết hôn với vũ công ballet Yoon Hye Jin năm 2013 và đã có một con gái.

Thời gian gần đây, showbiz Hàn xôn xao vì các scandal nam diễn viên bị tố cưỡng bức. Gây ồn ào nhất là vụ việc của Park Yoo Chun, khi năm cô gái lần lượt khai nhận bị anh làm nhục trong nhà vệ sinh. Mới đây, người đầu tiên trong số năm cô gái đã bị bắt với cáo buộc vu khống và tống tiền.

Tháng trước, nam diễn viên Lee Jin Wook cũng vướng scandal cáo buộc tấn công tình dục nhưng anh khẳng định họ "quan hệ" trên cơ sở đôi bên tình nguyện.

Theo VNE

Các tin cũ hơn