Thầy hiệu trưởng tấn công tình dục nhiều bé gái

Chủ nhật, 26/05/2013, 14:10
Hiệu trưởng trường trung học và một quan chức ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, sẽ bị truy tố tội danh cưỡng hiếp vì quan hệ tình dục với 6 em nhỏ, tuổi từ 11-14.

Vụ việc vỡ lở khi 6 em học sinh mất tích ngày 8/5 và không đến lớp học như thường lệ và được tìm thấy trong tình trạng không tỉnh táo hai ngày sau đó. 4 em được tìm thấy ở Hải Khẩu, 2 em được tìm thấy ở Vạn Ninh.

Southern Metropolis Daily dẫn nguồn công tố viên thành phố Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam, cho hay ban đầu nhà chức trách tập trung điều tra cáo buộc về việc thầy hiệu trưởng Chen Zaipeng và Feng Xiaosong quấy rối trẻ em. Tuy nhiên, sau đó họ phát hiện ra các em gái thậm chí bị cưỡng hiếp.

Camera giám sát ghi lại lúc Chen Zaipeng thuê phòng khách sạn.

Những phát hiện mới nhất ngược lại với kết quả điều tra ban đầu của nhà chức trách thành phố rằng các nghi phạm không có quan hệ tình dục với các nữ sinh. Nhưng kết luận trên không được cha mẹ các nạn nhân chấp thuận vì họ phát hiện thấy những vết thương do quan hệ tình dục trên người các con mình.

Cảnh sát Vạn Ninh giải thích họ đã thẩm vấn 6 nữ sinh, tuổi từ 11-14, ít nhất là ba lần và các em đã không kể những chi tiết quan trọng. Do đó, cảnh sát phải mất nhiều thời gian để đưa ra kết luận.

Camera giám sát cho thấy Chen Zaipeng, hiệu trưởng trường trung học số 2 Vạn Ninh, đã qua đêm với 4 em học sinh tại khách sạn ở Vạn Ninh, cảnh sát cho biết. Còn Feng Xiaosong, quan chức thuộc cục nhà đất Vạn Ninh, đưa hai em còn lại vào một khách sạn khác. Nhà chức trách chính thức bắt giữ hai nghi phạm hôm 15/5 vì tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Cảnh sát cũng phủ nhận thông tin cho rằng có 6 người lớn tham gia vào vụ tấn công tình dục.

Phụ huynh của một trong số các nạn nhân cho biết họ được thông báo về tội cưỡng hiếp và mong muốn các nghi phạm phải bị trừng phạt. "Chúng tôi mong muốn được bồi thường", vị phụ huynh nói. 12 luật sư sẽ được cử đến để hỗ trợ cho 6 gia đình nạn nhân.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn