TP.HCM: Xe máy đấu đầu, hai thanh niên thương vong

Chủ nhật, 26/05/2013, 15:13
Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ nhanh từ 2 hướng ngược chiều đã tông trực diện làm một người tử vong, một người nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 20h ngày 25/5 trên đường song hành QL1A - Khu chế xuất Linh Trung 1, làm anh Dương Chí Công (25 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) tử vong.

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời gian trên, xe máy BKS 54X9-5764 do anh Công điều khiển lưu thông trên đường song hành với quốc lộ 1A với tốc độ rất nhanh.
 
 
Hiện trường 2 xe đấu đầu làm 2 người thương vong.

Khi đến trước cổng C - KCX Linh Trung 1 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức (TPHCM), bất ngờ từ hướng ngược lại xe máy BKS 48E1-083.96 do Nguyễn Văn Chuyên (22 tuổi, quê Đăk Nông) cũng chạy với tốc độ nhanh lao đến và cả 2 xe tông trực diện.

Cú đối đầu gây tiếng động khủng khiếp, làm 2 xe và người điều khiển văng xa nhiều mét, té xuống đường nằm bất động thoi thóp trên vũng máu. Cả 2 phương tiện bị biến dạng hư hỏng nặng.

Người đi đường đã nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên do vết chấn thương đầu quá nặng, anh Công đã tử vong khi đến bệnh viện. Người còn lại hiện đang hôn mê trong tình trạng rất nguy kịch.

Hiện vụ tai nạn đang được tổ xử lý tai nạn Công an quận Thủ Đức điều tra, thụ lý.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn