Tiếp viên hàng không xinh đẹp vô tư phạm luật giao thông

Chủ nhật, 26/05/2013, 10:28
Nhiều nam, nữ tiếp viên của Đoàn tiếp viên Việt Nam Airlines  trong trang phục truyền thống đi xe máy đắt tiền, nhưng vô tư phạm luật giao thông.

Người dân sống trên các tuyến đường xung quanh cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất như Hoàng Văn Thụ, Hồng Hà, Bạch Đằng… (TP.HCM) phản ánh về việc có nhiều tiếp viên của Đoàn tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines (trụ sở tại số 115, đường Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM) hàng ngày tham gia giao thông nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Theo dõi trong gần 1 giờ vào chiều ngày 22/5, PV chứng kiến hàng loạt tiếp viên điều
khiển xe máy đắt tiền nhưng không đội mũ bảo hiểm chạy vào trụ
sở Đoàn tiếp viên (đường Hồng Hà).

Chiều 22/5, PV có mặt trước trụ sở Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines. Theo đó, chỉ trong khoảng thời gian gần 1 giờ, có hàng chục trường hợp nam, nữ thanh niên trong đồng phục tiếp viên hàng không đi trên những chiếc xe máy đắt tiền từ các ngã đường, hối hả chạy vào cổng trụ sở Đoàn tiếp viên nhưng hoàn toàn không đội mũ bảo hiểm.

Một người dân ngụ trên đường Hồng Hà nhận xét: “Hầu như ngày nào, tôi cũng thấy các tiếp viên chạy xe máy từ nhà đến cơ quan (hoặc ngược lại) đều không đội mũ bảo hiểm. Tôi nghĩ chắc các nữ tiếp viên trang điểm tóc công phu, sợ đội mũ làm hư tóc nên cứ vi phạm. Điều đáng nói là hầu như chưa thấy trường hợp nào bị CSGT xử phạt”.

Sau khi ghi nhận thực tế, PV đã liên hệ với lãnh đạo Đoàn tiếp viên để làm rõ vụ việc và được thư ký Đoàn trưởng yêu cầu trao đổi qua mail. Sau khi PV gửi mail và phía Đoàn tiếp viên xác nhận đã nhận và đang trình lãnh đạo, sẽ trả lời nhưng suốt nhiều ngày sau, PV vẫn chưa nhận được phản hồi.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại trước trụ sở Đoàn tiếp viên Việt Nam Airlines:

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn