Đã có tia hy vọng cho việc Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp

Thứ sáu, 21/10/2016, 15:44
Lá đơn ly hôn của Angelina Jolie có lẽ vẫn chưa khiến cho cuộc tình "Brangelina" chết hẳn đâu!

Sau khi cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt kết thúc bằng cuộc chiến giành quyền nuôi con dữ dội, nhiều người cho rằng khó có khả năng họ sẽ tái hợp. Tuy nhiên, theo trang Hollywood Life mới cho biết, điều này không hoàn toàn bất khả thi. Nguồn tin của trang này chia sẻ rằng: "Tảng băng giữa Brad và Angie đã bắt đầu tan. Một tuần trước, có vẻ như họ khó có thể vượt qua chuyện này, nhưng tình hình đã có chuyển biến. Dường như có một tia hy vọng thật sự về chuyện tái hợp".

Đã có tia hy vọng cho việc Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp - Ảnh 1.

Sự cố "giọt nước tràn ly" khiến cho Angelina nộp đơn ly hôn là khi Brad xô xát với cậu con trai cả Maddox trong lúc gia đình họ trên máy bay từ Pháp về Mỹ. Ngày 8/10, trong buổi đoàn tụ đầu tiên giữa Brad và các con sau khi Angelina nộp đơn ly hôn, Maddox đã không gặp bố.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, không lâu sau thì cậu con trai gốc Campuchia này cuối cùng đã chịu gặp Brad vào ngày 19/10 vừa qua. Bên cạnh đó, giữa Brad và Angelina đã đạt được thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con.

Nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ về khoảnh khắc Brad gặp lại Maddox: "Cuộc gặp đó thật kỳ diệu. Nó giống như khởi đầu của sự tha thứ và chữa lành vết thương lòng cho mọi người. Nó rất xúc động và đau đớn, nhưng đây là một bước tiến lớn đến tương lai tốt đẹp hơn".

Đã có tia hy vọng cho việc Brad Pitt và Angelina Jolie tái hợp - Ảnh 2.

Con trai cả Maddox của Brad và Angelina

Mặc dù vậy, cuộc gặp cũng làm cho Brad buồn rầu bởi nó nhắc anh nhớ mình đã mất những gì. "Brad cảm thấy như đang ở đáy vực khi thiếu vắng gia đình, nó là nỗi đau anh ấy chưa bao giờ hình dung đến, và mỗi ngày, cảm xúc khi xa các con lại càng khó khăn hơn", nguồn tin chia sẻ thêm.

Ngoài việc gặp lại Maddox, Brad cũng đã đoàn tụ với năm người con còn lại được hai lần. Nam tài tử sẽ hợp tác với những ý nguyện của Angelina. Hollywood Life cho hay: "Brad nhớ tất cả bọn trẻ, và sẽ làm bất cứ điều gì để gia đình họ về bên nhau".

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn