Vin Diesel 'mơ' Oscar cho 'Fast & Furious' phần 8

Thứ sáu, 21/10/2016, 16:25
Dù vẫn còn trong giai đoạn hậu kỳ nhưng nam diễn viên kiêm nhà sản xuất của phần 8 sê ri Fast & Furious tự tin bộ phim đủ khả năng cạnh tranh một suất giải thưởng Oscar 2017.
Chưa công chiếu, Vin Diesel đã 'mơ' một tượng vàng cho 'Fast 8'
Trong bài phỏng vấn với Entertainment Tonight, nam diễn viên nổi tiếng Hollywood đã hết lời ca ngợi Fast 8, tên gọi phần phim mới nhất trong loạt phimFast & Furious do anh thủ vai chính.
“Fast 8 là tác phẩm vô cùng khác biệt. Nó mang một gam màu u tối và vai diễn của tôi sẽ rơi vào những mâu thuẫn mà bạn không bao giờ có thể tưởng tượng được. Những cảm xúc đó đến từ cái kết của phần 7 và chính những mất mát ngoài đời thực mà tôi phải gánh chịu. Nhân vật sẽ trở nên rất khốc liệt”, nam diễn viên chia sẻ.
Không những vậy, Vin Diesel còn tự tin cho rằng Fast 8 còn xứng đáng nhận được một đề cử tại giải thưởng Oscar danh giá. Anh hào hứng cho biết: “Tôi nghĩ đạo diễn F. Gary Gray đã thực hiện rất tốt bộ phim này, hệt như thể anh ấy quyết tâm đem bằng được một tượng vàng Oscar về cho nó. Các bạn hãy chờ bộ phim ra mắt để tự kiểm chứng những lời tôi nói”.
Fast 8 có nội dung được tiết lộ là sẽ rất khốc liệt
Đây không phải là lần đầu tiên Vin Diesel mơ tưởng đến Oscar dành cho một phần phim của Fast & Furious nhưng thực tế đã chứng minh mọi suy đoán của anh đều… trật lất.
Khi Fast & Furious 7 ra mắt, anh cũng từng nói rằng bộ phim sẽ giành được một tượng vàng Oscar. Tuy nhiên, không những không đạt được một đề cử nào mà ngay cả ở hạng mục nhạc phim được đánh giá là có tiềm năng nhất, ca khúc đình đám See you again cũng bị Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ ngó lơ.
Đạo diễn F. Gary Gray
Tuy nhiên, năm nay Fast 8 có một sự thay đổi ở vị trí đạo diễn. Chiếc ghế chỉ đạo của “ông trùm phim kinh dị” James Wan đã được chuyển sang cho F. Gary Gray. Năm 2015, tác phẩm Straight Outta Compton do F. Gary Gray đạo diễn đã từng nhận được đề cử giải thưởng Oscar dành cho phim có kịch bản gốc xuất sắc nhất. Đây có thể là nguyên nhân khiến Vin Diesel “mạnh miệng” đề cập tới giải Oscar như vậy.
Hiện Fast 8 mới hoàn thành quá trình quay phim ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Cuba, Iceland. Phim được đầu tư với kinh phí “khủng” và tập hợp dàn diễn viên sáng giá như Vin Diesel, Dwayne "The Rock" Johnson, Tyrese Gibson, Jason Statham, Lucas Black, Kurt Russell, Charlize Theron, Helen Mirren.
Theo kế hoạch, Fast 8 sẽ ra rạp từ ngày 14.4.2017.
Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn