Loạt “tình cũ” hội tụ trong phim mới của Kim Soo Hyun

Thứ tư, 02/11/2016, 13:56
“Siêu phẩm” điện ảnh sắp tới chắc chắn sẽ là màn “đọ sắc” của các mĩ nhân – “người yêu cũ” của nam diễn viên.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi từ sau thành công vang dội của You Came From Stars, Kim Soo Hyun mất hút trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn và tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc cũng như ghi hình dự án điện ảnh bom tấn Real. Dù đã kết thúc ghi hình từ tận tháng 6 nhưng những thông tin về bộ phim hoàn toàn được giữ kín và chỉ tiết lộ một cách “nhỏ giọt”. Điều này khiến khán giả càng thêm mong chờ “đếm ngược” từng ngày thưởng thức tác phẩm thú vị này.

Mới đây, nhà sản xuất Real tiếp tục hé lộ thông tin về việc hai mĩ nhân Suzy và IU sẽ tham gia bộ phim với tư cách khách mời. Trong khi Suzy là nàng “tình đầu quốc dân” cực nổi thì IU cũng là cái tên đang được “mọt phim” Hàn nhắc đến thường xuyên nhờ vai diễn trong siêu phẩm Người Tình Ánh Trăng. Thông tin này khiến khán giả càng thêm tò mò về mối quan hệ của các nhân vật và mong chờ ngày phim ra rạp.

Loạt “tình cũ” hội tụ trong phim mới của Kim Soo Hyun

Loạt “tình cũ” hội tụ trong phim mới của Kim Soo Hyun

Được biết, Kim Soo Hyun và Suzy từng có cơ hội hợp tác trong Dream High cũng là bộ phim truyền hình giúp tên tuổi họ được khán giả biết đến rộng rãi. Từ đó đến nay, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết và Suzy cũng từng nhận lời trở thành khách mời xuất hiện trong You Came From Stars 2 năm trước. Về phía IU cũng từng tham gia Dream High và cũng là nàng ca sĩ kiêu kì từng khiến chàng đạo diễn mới vào nghề Kim Soo Hyun “lên bờ xuống ruộng” trong Producer. Sự góp mặt của cả "người tình màn ảnh cũ" chứng tỏ mối quan hệ thân thiết với "Cụ giáo" đồng thời sẽ giúp Real thêm phần thú vị.

Loạt “tình cũ” hội tụ trong phim mới của Kim Soo Hyun

Loạt “tình cũ” hội tụ trong phim mới của Kim Soo Hyun

Loạt “tình cũ” hội tụ trong phim mới của Kim Soo Hyun

Lấy bối cảnh một thành phố hào nhoáng, Real xoay quanh Jang Tae Young (Kim Soo Hyun) có tham vọng xây dựng đế chế casino và làm chủ thế giới. Với tính cách lạnh lùng và độc đoán, anh là một nhân vật khiến người đối diện phải khiếp sợ. Đồng hành bên cạnh Tae Young trên mọi nẻo đường là cô nàng Song Yoo Hwa (Sulli). Theo tiết lộ, hai nhân vật này sẽ có cảnh quay vô cùng nóng bỏng trên phim.

Quen thuộc với hình ảnh hiền lành có phần ngô ngố, Kim Soo Hyun được khán giả mong chờ với sự trở lại đầy u tối lần này. Không chỉ vậy, đây cũng được xem là món quà tạm biệt của nam diễn viên 28 tuổi gửi đến khán giả trước khi lên đường nhập ngũ vào năm sau. Bộ phim dự kiến tấn công các rạp phim vào năm 2017 nhưng lịch chính xác vẫn chưa được xác nhận.

Theo Yan News

Các tin cũ hơn