Đàn ông giàu có luôn già dặn và thông minh, nhưng các chân dài vẫn luôn có cách để "khóa chặt" họ

Thứ ba, 20/12/2016, 13:47
Trong xã hội ngày nay, những người đàn ông thành đạt, giàu có thường là đối tượng của nhiều chị em phụ nữ. Đây là chuyện khá bình thường không chỉ ở riêng Việt Nam mà còn ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Một nghiên cứu mới đây tại Mỹ cho thấy bình quân có khoảng 1,4 triệu người ở đây có thu nhập ròng 380.000 USD/năm, hoặc tài sản ròng trên 1 triệu USD. Vấn đề là những người thuộc tầng lớp 1% thượng lưu này không có nhiều lo lắng về tài chính và lẽ đương nhiên, họ sẽ muốn khám phá tất cả những điều thú vị trong các mối quan hệ tình cảm.

Vậy những người đàn ông giàu có thực sự suy nghĩ gì và làm thế nào để phái đẹp “khóa” được họ?

Đàn ông giàu thường nghĩ gì

1. Duy trì giấc mơ

Phần lớn những người đàn ông thành đạt trên thế giới là tự lập hoặc tự xây dựng bằng công sức của bản thân. Quy tắc chung của những người này là học hành chăm chỉ trên lớp hoặc ngoài xã hội, dám mạo hiểm nhưng biết tính toán, làm việc cần mẫn cho ước mơ của họ và cuối cùng là biết tận dụng được cơ hội.

Tất nhiên không phải người thành công nào cũng theo quy tắc trên nhưng hầu hết những người đàn ông thành đạt đều đã từng nếm trải qua sự nghèo khó.Đôi khi, chính bản thân họ cũng phải ngạc nhiên về những gì mình làm được trong suốt quá trình đi lên từ thuở hàn vi.

Như một hệ quả tất yếu, những người thành đạt này luôn nhận ra rằng không có gì là tồn tại mãi mãi nếu không trả giá. Nói cách khác, sự thành công không thể duy trì nếu không tiếp tục cố gắng. Trên thực tế, hầu hết những người đàn ông thành đạt tự lập thường rất sợ phải thức dậy và trông thấy mọi cố gắng của họ biến mất. Vì vậy, những người này thường rất chịu khó làm việc để duy trì giấc mơ của mình.

2. Không có gì là miễn phí

Những người đàn ông thành đạt, đặc biệt là những người tự lập thường có quan điểm dị ứng rất nặng về sự miễn phí. Họ không tin vào thành công nếu không tự làm nên và bởi vậy, những món quà hay sự giúp đỡ từ người khác thường bị những người thành đạt này xem xét rất kỹ. Hơn nữa, những người thành đạt này đã có chính kiến riêng của mình nên rất khó để thay đổi quan điểm của họ.

Như một hệ quả tất yếu, những người đàn ông thành đạt này thường muốn phụ nữ của mình tự lập, đặc biệt là về tài chính. Những món quà hay sự trợ giúp từ những người đàn ông này thường phải đánh đổi bằng điều gì đó bởi theo họ, đó là điều hiển nhiên.

Gia đình hạnh phúc của tỷ phú Donald Trump

3. Phụ nữ có chính kiến là phụ nữ hấp dẫn

Thông thường, không có gì hấp dẫn 1 người đàn ông thành đạt hơn 1 người phụ nữ mạnh mẽ và có sự nghiệp thành công. Đàn ông, nhất là những người thành công, thường muốn tìm kiếm những đối tượng khác giới cùng đẳng cấp, suy nghĩ và thường khát khao chinh phục những đối tượng này hơn những người khác giới bình thường khác.

Tất nhiên, phụ nữ thành công không nhất thiết phải giàu, cái chính là họ có tài năng hoặc đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực mà họ theo đuổi như nghệ thuật, tài chính, y tế...

4. Hiếm khi ổn định tình cảm

Có một thực tế khá đúng là những người đàn ông giàu có thường có nhiều lựa chọn hơn nam giới thông thường bởi phụ nữ có xu thế chấp nhận những đối tượng có tiềm lực tài chính hơn. Tại nhiều thành phố như New York hay San Francisco, việc những người phụ nữ ngoài 20 hẹn hò với người 60-70 tuổi là chuyện bình thường mà không gây nên bất kỳ sự tò mò nào.

Một yếu tố nữa khiến đàn ông thành đạt khó ổn định lại tình cảm là họ cảm thấy tự tin khi ít phải lo lắng về tài chính, qua đó tạo nên sức hút với phụ nữ. Dù có thể những nam giới này không đẹp trai, giỏi ăn nói hay có nhiều khuyết điểm, nhưng việc nhiều phụ nữ “thả thính” với họ khiến những người đàn ông này khó duy trì 1 mối quan hệ mãi mãi.

5. “Đừng tốn thời gian của tôi”

Thời gian là tiền bạc và quan điểm này được hầu như tất cả cánh đàn ông thành đạt đồng ý. Những nam giới thành công không có nhiều kiên nhẫn với trò chơi tình ái hoặc những mối quan hệ dài dòng tốn thời gian. Họ thường muốn biết liệu đối tượng có thích mình hay không để tiếp tục hoặc dừng ngay lập tức. những người thành đạt này thường không muốn tốn quá nhiều thời gian cho những phụ nữ không biết bản thân muốn gì.

6. Hãy cùng dùng tiền mình kiếm được

Đối với những nam giới thành đạt, sẽ đến thời điểm họ nhận ra việc kiếm quá nhiều tiền thật vô nghĩa nếu không có ai để tiêu cùng. Thậm chí, cánh đàn ông thành công sẵn sàng trở thành “anh nuôi”, “bố nuôi”... của một ai đó để có thể hưởng thụ thú vui tiêu pha, chăm sóc cho 1 người khác, để không phải bị cô đơn.

7. Sợ nghèo

Những người đàn ông giàu thường đặc biệt chú trọng đến giá trị tài sản của mình bởi họ hiểu chính vì nó mà họ có thể có nhiều lựa chọn trong cuộc sống hơn, kể cả với các mối quan hệ tình cảm. Vì vậy, hầu hết những người giàu ở Mỹ thường để 20% tài sản của họ vào các dự án đầu tư không mạo hiểm nhằm đảm bảo một cuộc sống thoải mái nếu họ thua lỗ hết.

8. Tình yêu chân thành

Nam giới thành đạt hiểu rằng họ hấp dẫn hơn những người khác bởi khả năng tài chính tốt hơn. Tuy nhiên, những người đàn ông này vẫn mong muốn một tình yêu chân thành hơn là vì những tài sản họ có. Họ không muốn bị coi như là những cỗ máy rút tiền tự động hay cảm thấy được hẹn hò yêu thương vì vật chất. Nếu cánh đàn ông cảm thấy như vậy thì ngày họ bỏ bạn cũng không còn xa.

Gia đình hạnh phúc của tỷ phú Donald Trump

Phụ nữ đẹp nên làm gì

1. Biết mình muốn gì và tập trung vào đó

Như đã nói, đàn ông thành đạt thích phụ nữ có chính kiến. Vì vậy nếu chị em muốn một người đàn ông như thế nào thì hãy tập trung tìm hiểu những người như thế, không do dự và ngần ngại. Phụ nữ càng tập trung vào những thứ mình muốn thì càng hấp dẫn được đàn ông.

2. Mở rộng quan hệ xã hội

Bạn không cần phải có hàng nghìn người bạn hay nhiều mối quan hệ. Tất cả những gì chị em cần là những người bạn có thể chơi cùng khi mà khi không đi cùng người đàn ông của họ. Một người đàn ông thành đạt thường có tâm lý lo ngại người phụ nữ sẽ chán anh ta nếu họ trở nên quá thân thiết. Với việc có một vài người bạn để hẹn hò sẽ khiến người đàn ông của bạn cảm thấy thoải mái và không quá căng thẳng khi lúc nào cũng phải nghĩ làm gì để bạn vui. Hãy tự thiết lập cuộc sống và các mối quan hệ của bản thân, sau đó mời anh ấy tham gia. Điều này sẽ khiến người đàn ông của bạn cảm thấy thoải mái hơn.

3. Hãy trở nên chuyên nghiệp ở những lĩnh vực anh ấy không giỏi

Những lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, viết lách hay chơi nhạc thường là những mảng mà cánh đàn ông thành đạt thường không giỏi. Nếu bạn có thể trở nên chuyên nghiệp, hoặc thậm chí làm đủ tốt ở những mảng này, bạn sẽ thu hút được thêm sự yêu mến từ những người đàn ông giàu có.

4. Chăm sóc bản thân

Những người đàn ông giàu thường có nhiều sự lựa chọn nên họ có xu hướng bị chú ý bởi những người phụ nữ tự tin, xinh đẹp và hấp dẫn.

Nhiều phụ nữ thường nhầm lẫn sắc đẹp với sự khỏe mạnh cân đối. Những dịch vụ phẫu thuật làm đẹp chỉ mang tính nhất thời, thay vào đó hãy đến các phòng gym và ăn uống lành mạnh. Đừng quên rằng cánh đàn ông rất sợ chị em khi trút bỏ son phấn và trở nên một người hoàn toàn khác. Rất nhiều vụ ly hôn đã xảy ra khi đàn ông chứng kiến người phụ nữ của họ không đẹp như họ tưởng.

5. Đừng quá điệu

Nam giới thành đạt thường rất thích được đi cùng người đẹp. Tuy nhiên họ lại không thoải máu nếu người phụ nữ của họ tốn 2 tiếng đồng hồ chỉ để trang điểm hoặc lúc nào cũng chụp ảnh tự sướng, soi gương mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể điệu nếu muốn, nhưng thỉnh thoảng hãy tự tin là chính mình, ăn mặc thoải mái và đưa lại cảm giác thực tế cho người đàn ông của bạn thay vì lúc nào cũng giấu sau lớp hóa trang.

6. Quan tâm đến công việc kinh doanh của đàn ông

Một người đàn ông thành đạt luôn muốn người phụ nữ của mình quan tâm xem nguồn tài chính của gia đình đi đâu về đâu. Thông thường nam giới không muốn nói về công việc trước mặt phụ nữ vì lo họ chán, nhưng nếu chị em tỏ ra quan tâm, thích thú với những gì họ làm thì sức hút đối với nam giới sẽ mạnh hơn những người khác.

7. Lắng nghe nhiều hơn

Kỹ năng nghe thường khó hơn chuyện nói. Thông thường, một cuộc hội thoại hiệu quả là sự cân bằng 50/50 giữa 2 bên khi cả nam và nữ chia sẻ câu chuyện của nhau. Tuy nhiên, nếu chị em nói quá nhiều, cánh đàn ông sẽ bắt đầu chán trừ khi người phụ nữ đó thật sự rất đẹp.

Cách dễ dàng nhất là chị em hỏi lại những câu mà cánh đàn ông hỏi họ và bắt đầu phát triển câu chuyện từ đó.

8. Hãy đến những nơi thượng lưu

Nghe có vẻ kỳ nhưng con người thường co xu thế kết thân với những người trong cộng đồng của họ. Ví dụ những người đầu bếp thường hẹn hò với bồi bàn, bác sĩ hẹn hò với y tá... Như vậy, nếu phụ nữ muốn hẹn hò với một người đàn ông thành đạt, hãy thường xuyên lui tới những nơi mà cánh nam giới thành công thường tới.

9. Biết cách quản lý tiền bạc

Một người phụ nữ biết cách quản lý tiền bạc là điểm hấp dẫn chết người với cánh đàn ông giàu. Nam giới thành công thường thích phụ nữ như vậy bởi họ sẽ bớt phải quan tâm quá nhiều đến tình trạng tài chính của người yêu. Thêm vào đó, việc tặng quà hay thậm chí lấy một người biết quản lý tiền bạc cũng đáng tin hơn so với một người chỉ biết tiêu xài hoang phí.

10. Đời vẫn đẹp nếu bạn không “khóa” được 1 anh nhà giàu

Hàng triệu cặp đôi trên thế giới vẫn hạnh phúc dù họ không giàu. Hàng triệu đàn ông giàu có vẫn còn ở ngoài đó, Vì vậy, chị em không cần phải phiền lòng nếu chưa yêu được anh “cao phú soái” nào cả. hãy sống tự tin, biết làm đẹp và có chính kiến, mở rộng mối quan hệ và cuối cùng sẽ có người bạn ưng ý đến tìm bạn.

Theo Thời Đại

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích