Hoàng Kiều nói yêu nhưng chắc gì Ngọc Trinh đã thành “bà tỷ phú”

Thứ ba, 20/12/2016, 13:17
Vị tỷ phú 72 tuổi lần đầu lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm giữa ông và Ngọc Trinh nhưng “bỏ ngỏ” chưa đề cập đến chuyện kết hôn với người đẹp 27 tuổi này.

Tỷ phú Hoàng Kiều xác nhận yêu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Chuyện tình tin đồn giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tiếp tục làm nóng các diễn đàn, trang mạng xã hội, bởi, chia sẻ trên báo chí mới đây, tỷ phú 72 tuổi này đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm của ông với “nữ hoàng nội y”.

Hoàng Kiều cho biết, thời gian qua ông đã giới thiệu Ngọc Trinh với người thân, bạn bè, các nhân viên công ty của ông và cả đối tác bên Mỹ. Ông cũng không ngần ngại đưa bạn gái kém mình 45 tuổi ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

“Nữ hoàng nội y” rất được lòng mọi người trong gia đình theo như chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước những băn khoăn của nhiều người hâm mộ tò mò về đám cưới giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Vị tỷ phú 72 tuổi này đã khéo léo không đề cập tới.

Điều này đã khiến một bộ phận cư dân mạng không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên phim “Vòng eo 56”. Facebooker Bình Nguyễn bày tỏ: “Mong là chuyện tình của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều sẽ không giống như chuyện tình của cô với vị đại gia gắn bó 7 năm trước”.

Còn facebooker Hà Hoa thẳng thắn: “Con đường để Ngọc Trinh trở thành “bà tỷ phú” còn xa lắm, vì chưa kết hôn, chưa có sự ràng buộc thì lấy đâu ra danh hiệu bà tỷ phú cho Ngọc Trinh”.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip mang tính chất "tính nhẩm" số tiền hơn 300 triệu USD "nữ hoàng nội y" có được khi đăng ký kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều.

Hoàng Kiều chia sẻ, ông đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên bạn gái Ngọc Trinh.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích