Jiyeon khóc vì bị fan chỉ trích sau khi chia tay bạn trai

Thứ bảy, 04/02/2017, 09:26
Các fan đã đưa ra rất nhiều bình luận khiếm nhã khi em út nhóm T-ara thực hiện livestream hậu chia tay Lee Dong Gun.

Ngày 1/2, Jiyeon và bạn trai là nam diễn viên Lee Dong Gun đã chính thức chia tay sau 2 năm gắn bó. Lý do khiến cặp đôi quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm là do lịch trình quá bận rộn khiến cả 2 không thể gặp nhau thường xuyên.

Một ngày sau khi công bố chuyện chia tay bạn tay, em út nhóm T-ara đã có cuộc trò chuyện với người hâm mộ qua tính năng livestream của Instagram. Dưới phần bình luận của video, nhiều fan động viên nữ ca sĩ và để trấn an người hâm mộ, Jiyeon nói: "Tôi không sao".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khích lệ, không ít người cũng để lại những lời lẽ khiếm nhã xoay quanh chuyện tình cảm của cô và bạn trai cũ.

"Cô đã "lên giường" với Lee Dong Gun chưa?", "Có đúng là cô đã khoe thân bằng camera cá nhân không?"… một số bình luận khiếm nhã dưới video livestream của Jiyeon. Thậm chí, một số fan còn khơi lại scandal giữa T-ara và cựu thành viên Hwayoung xảy ra từ năm 2012 bằng cách hỏi: "Tại sao cô lại bắt nạt Hwayoung".

Trước những phản ứng quá khích của người hâm mộ, Jiyeon không giấu nổi sự buồn bã và bật khóc, dù lúc đó đang có rất nhiều fan theo dõi buổi livestream của cô.

Jiyeon tỏ ra buồn bã trước những chỉ trích của cư dân mạng.

Từ sau scandal bắt nạt Hwayoung xảy ra năm 2012, các thành viên T-ara, trong đó có Jiyeon luôn phải chịu sự "ghẻ lạnh" của cư dân mạng. Khi tin tức Jiyeon chia tay người yêu là Lee Dong Gun được đăng tải trên các trang báo Hàn Quốc, rất nhiều fan cũng đã để lại những ý kiến tiêu cực cho Jiyeon.

"Có vẻ như Lee Dong Gun cuối cùng cũng tỉnh ngộ", "Giờ thì làm ơn xem xét kỹ trước khi hẹn hò ai đó... Sao mà mắt nhìn phụ nữ của anh lại kém đến thế cơ chứ", "Cậu ấy là nam diễn viên tôi rất yêu thích, nhưng sau khi hẹn hò với Jiyeon thì sự tôn trọng tôi dành cho cậu ấy giảm sút nghiêm trọng. Người ta nói ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, trong khi hình ảnh của cô này tệ lắm"… Các fan bình luận về tin tức chia tay của Lee Dong Gun và Jiyeon.

Bên cạnh đó, công ty quản lý của Jiyeon là MBK vừa xác nhận em út nhóm T-ara đang chuẩn bị cho album solo tiếp theo, sau Never Ever được phát hành cách đây 3 năm. Tuy nhiên, việc công bố kế hoạch comeback chỉ ít ngày sau khi thừa nhận thông tin Jiyeon chia tay Lee Dong Gun khiến nhiều người nghi ngờ công ty quản lý của T-ara dùng chuyện tình cảm để PR.

Theo Zing

Các tin cũ hơn