Những vụ cưỡng bức rúng động giới sao châu Á

Thứ ba, 21/02/2017, 19:33
Diễn viên Ấn Độ Bhavana, sao phim cấp ba Sana Nakajima... từng là nạn nhân của các vụ lạm dụng tình dục. 

Bhavana mới đây là nạn nhân vụ cưỡng hiếp kinh hoàng ở Ấn Độ. Tối 17/2, trên đường đi làm buổi tối, cô bị những kẻ lạ mặt xông lên ôtô làm nhục. Những kẻ này còn quay video quá trình giở trò đồi bại. Sau đó, chúng thả cô một mình ở ngoại ô. Sự việc gây chấn động làng phim Ấn Độ. Bhavana sinh năm 1986, gia nhập làng giải trí từ năm 2002.

Diễn viên Hàn tự tử vì bị làm nhục

Dư luận Hàn Quốc chấn động khi câu chuyện về cái chết của hai chị em nghệ sĩ được phát trên đài JTBC hồi tháng 9/2012. Người chị theo đoàn phim đến nhiều nơi, đóng các vai nhỏ. Cô dần có biểu hiện bất thường như lẩm bẩm những câu kỳ quái, đập phá đồ đạc. Khi được đưa đến bác sĩ trị liệu, người chị tiết lộ sự thật kinh hoàng: cô bị hiếp dâm tập thể. Số kẻ làm nhục cô lên đến hơn 10 người.

Những kẻ này chối bay cáo buộc của nữ diễn viên. Vì khủng hoảng tinh thần, năm 2009, người chị tìm đến cái chết. Cô em gái - người khuyên chị đóng phim - sau đó cũng tự tử theo.

Lưu Gia Linh bị bắt cóc, cưỡng hiếp

Lưu Gia Linh trải qua quãng thời gian đau khổ sau sự việc trên. Cô càng đau đớn hơn khi các hình ảnh lúc bị làm nhục xuất hiện trên một tờ báo. Sự xấu hổ, tủi nhục khiến nữ diễn viên từng nghĩ đến cái chết.

Lưu Gia Linh may mắn có Lương Triều Vỹ ở bên an ủi, động viên. Nam diễn viên từng từ bỏ đóng phim để ở bên bạn gái: "Cô ấy mới quan trọng. Không đóng phim này còn có những phim khác trong đời. Tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy cần tôi", Triều Vỹ nói trong một lần phỏng vấn. Trải qua nhiều sóng gió, hai diễn viên kết hôn năm 2008.

Người mẫu Hạng Hải

Năm 2014, người mẫu Trung Quốc bị một người đàn ông lừa đi thử hình cho một quảng cáo. Người này xâm hại Hạng Hải sau khi cho anh uống bia có thuốc mê. Nam người mẫu qua đời sau khi bị xâm hại. Nghi phạm vụ án bị bắt vào tháng 10 cùng năm.

Người mẫu Nhật Bản Uehara Miyu

Uehara Miyu treo cổ tự tử năm 2011. Trước khi qua đời, cô viết những dòng chán chường trên trang cá nhân.

Khi còn sống, Uehara Miyu chia sẻ trong một chương trình lúc còn đi học, cô thường trốn học để đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống. Khi đi làm, cô bị hai thanh niên cưỡng bức.

Diễn viên Sana Nakajima

Theo Ifeng, trong một lần đóng phim cấp ba, Sana Nakajima bị lừa uống thuốc mê. Sau đó cô bị bốn người đàn ông lôi xuống nước cưỡng hiếp. Khi được đưa lên bờ, nữ diễn viên gần như bất tỉnh.

Sana Nakajima sau đó từ bỏ làng phim "nóng" vì sốc và đau đớn bởi vụ việc.

Theo VNE

Các tin cũ hơn