Vừa xuất ngũ, Kim Hyun Joong lái xe khi say rượu

Thứ sáu, 31/03/2017, 09:51
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong tiếp tục gây ra chỉ trích khác khi bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng có chất cồn.

Hôm 30/3, truyền thông Hàn đưa tin vào lúc sáng sớm ngày 26/3, một người lái xe gọi báo cảnh sát sau khi phát hiện chiếc xe ô tô đỗ trước mình không di chuyển. Có thông tin người ngồi trong chiếc xe là nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong, anh được phát hiện ngủ gật ở tay lái và nồng độ cồn đo được là 0,075%. Ngay sau đó ngôi sao điển trai bị giữ giấy phép lái xe.

Kim Hyun Joong vừa xuất ngũ vào tháng 2. Ảnh: AKP.

Hôm 30/3, công ty quản lý KeyEast đã lên tiếng về vụ việc này. “Kim Hyun Joong đi uống rượu cùng vài người bạn ở gần khu vực, anh ấy nhận được yêu cầu di chuyển xe sang chỗ khác, đó là lý do tại sao anh ấy lái xe” - đại diện KeyEast nói. Người này còn cho biết, ngôi saoVườn sao băngthiếu ngủ vì phải chuẩn bị cho concert sắp diễn ra, thêm vào đó, anh chỉ lái xe trong đoạn đường dưới 1km.

“Mặc dù lý do là gì, bằng lái xe của Kim Hyun Joong bị treo vì lái xe khi say rượu và anh ấy đang tự kiểm điểm bản thân. Chuyện tương tự sẽ không bị lặp lại” – KeyEast nói thêm.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên tiếp tục bị chỉ trích. Ảnh: SP.

Kim Hyun Joong vừa xuất ngũ vào tháng 2 vừa qua trong sự chào đón của 1500 fan. Có thông tin anh sẽ phải lùi lại buổi gặp gỡ fan vì vụ việc lần này. Kim Hyun Joong dự kiến tổ chức họp fan vào ngày 29/4.

Danh tiếng của trưởng nhóm SS501 bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi anh bị bạn gái tố cáo hành hung và khiến cô sảy thai. Trong thời gian vụ kiện tụng kéo dài suốt gần 2 năm Kim Hyun Joong đi lính, cô này kịp sinh cho anh một cậu con trai. Phía Kim yêu cầu xét nghiệm ADN để xác nhận huyết thống. Qua vụ việc mới này, ngôi sao xứ Hàn tiếp tục dấy lên chỉ trích.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích