Bác sĩ bất ngờ chia sẻ chân tướng việc Angela Baby đi giám định thẩm mỹ cách đây hơn 1 năm

Thứ ba, 25/04/2017, 11:40
Vụ việc Angela Baby đi giám định thẩm mỹ hồi cuối năm 2015 từng gây ồn ào một thời gian, mãi tới tận bây giờ, vị bác sĩ năm đó mới chia sẻ chân tướng thật sự.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ, sau đám cưới thế kỷ diễn ra hoành tráng hồi tháng 10 năm 2015,Angela Baby có tới một bệnh viện giám định gương mặt và được các bác sĩ tuyên bố chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, mới đây nhất, vị bác sĩ chẩn đoán cho cô bất ngờ lên tiếng nói rõ chân tướng vụ việc.

Hình ảnh Angela Baby đi giám định thẩm mỹ hồi cuối năm 2015
Bác sĩ trực tiếp khám cho Angela Baby sau 1 năm rưỡi mới lên tiếng

Theo trang iFeng, cái được gọi là "Giám định thẩm mỹ " mà báo chí nói đến sự kiện này là chưa chính xác, từ chuẩn của nó chính là "Tư vấn thẩm mỹ". Vị bác sĩ này cho biết, Angela Baby đã bỏ ra 36 tệ (khoảng 120 nghìn đồng) để làm tư vấn trên. Lúc đó, phía nữ diễn viên có cả đại diện pháp luật, phía tòa án yêu cầu đương sự phải chứng cứ chứng minh Angela Baby đã trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Vì bộ phận giám định của Trung Quốc chia làm 2 bộ phần, gồm giám định tư pháp và giám định y khoa, mà yêu cầu giám định của Angela Baby không thuộc phạm trù nào phía trên, do đó phía công ty quản lý của nữ diễn viên mới nghĩ ra một cách, đó là đưa bà xã Huỳnh Hiểu Minh tới khám tại một chỗ dịch vụ có chuyên gia ngoại trú bên ngoài.

Đối với câu hỏi từ phía truyền thông: "Rốt cuộc, Angela Baby có trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào không?", vị bác sĩ này nói: "Bây giờ tôi xin trả lời câu hỏi của mọi người, cô ấy không hề trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào từ mũi, cằm, cho tới cắt mắt 2 mí". Có phóng viên đặt ra câu hỏi, phải chăng Angela Baby đã sử dụng biện pháp tiêm Axit Hyaluronic - một chất giống với botox, có tác dụng nuôi dưỡng sụn, trẻ hóa làn da, bác sĩ cho biết, vì chất này qua 6 tháng sẽ được hấp thụ, nên không thể kiểm tra được.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích