Brad Pitt lên tiếng trước tin đồn tự tử

Thứ ba, 16/05/2017, 09:49
Tài tử 53 tuổi đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình trạng hiện tại của anh trong cuộc phỏng vấn cuối tuần qua.    

Mặc dù có những tin đồn cho rằng Brad Pitt đang vật lộn để đối phó với vụ ly hôn, "ông Smith" quả quyết rằng anh đang làm rất tốt việc "giữ cho con tàu nổi lên" và "tìm ra dạng thức mới cho gia đình chúng tôi" trong giai đoạn khó khăn này.

Brad Pitt phủ nhận những tin đồn tiêu cực khi anh quảng bá phim mới "War Machine".

Brad Pitt tâm sự trên tờ Associated Press: "Tôi không hề có bí mật nào. Tôi không giấu giếm điều gì cả. Chúng ta là con người và đôi khi rơi vào tình cảnh đáng quan tâm. Nếu không thẳng thắn nói về nó, chúng ta sẽ không thể tốt hơn".

"Tôi không đi tự tử hay làm những thứ tiêu cực khác" - Brad cười khẳng định - "Vẫn còn vô vàn vẻ đẹp trên thế giới và rất nhiều tình yêu. Có rất nhiều tình yêu được ban tặng. Đó chính là cuộc sống".

Đối với ông bố 6 con, ưu tiên hàng đầu của anh lúc này là chắc chắn các nhóc tỳ Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne được quan tâm hết mực. Sau tất cả, anh nói "bọn trẻ là mọi thứ với tôi". Brad giải thích: "Các con là cuộc sống của bạn. Bọn trẻ đang được nhận tất cả sự quan tâm như chúng xứng đáng được nhận".

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ tháng 5, Brad Pitt thẳng thắn thừa nhận rằng anh từng quá tham công tiếc việc mà lơ là quan tâm đến các con: "Trẻ em rất tinh tế. Chúng luôn cần được tiếp thu mọi thứ. Chúng cần được nắm tay và chỉ bảo về mọi điều. Chúng cần được lắng nghe. Nhưng vì quá bận rộn với công việc, tôi đã không thể lắng nghe các con. Tôi cần phải làm tốt hơn điều đó... Cuộc ly hôn như đánh thẳng vào mặt tôi. Tôi cần sống vì bọn trẻ nhiều hơn. Tôi phải thể hiện cho các con thấy điều đó".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn