Dương Mịch, Lưu Khải Uy lặng im giữa tin đồn đã ly dị từ 2016

Thứ ba, 30/05/2017, 10:08
Cặp đôi nổi tiếng được cho là đã không còn giữ quan hệ vợ chồng từ năm ngoái. 

Chiều 29/5, Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Nam Kinh, cô lên đường tới Bắc Kinh để dự buổi họp báo giới thiệu phim mới "Nghịch thời cứu viện". Trang phục khỏe khoắn, ngôi sao Hoa ngữ đẹp nổi bật.

Tống Tổ Đức gần đây gây chú ý khi đưa tin: Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã bí mật ly hôn từ cuối năm ngoái. Blogger nổi tiếng với những tiết lộ gây sốc nhưng thường... sai sự thật này cho biết, cặp Mịch - Uy giữ kín sự việc vì không muốn làm con gái cùng người thân trong gia đình tổn thương.

Trước những thông tin thất thiệt, Dương Mịch chọn giải pháp im lặng không giải thích. Hôn nhân của cô là đề tài "bàn ra, tán vào" của dư luận suốt hơn một năm qua, Trác Vỹ của Phong Hành Studio cũng từng úp mở rằng mối quan hệ của Dương Mịch và Khải Uy giờ chỉ là chiếc lá tàn úa đang dần thối rữa.

Làm ngơ với những ồn ào, Dương Mịch dành trọn thời gian cho công việc. Cô thi thoảng về Hong Kong thăm con gái Tiểu Gạo Nếp, hầu hết những lần về đều rất kín tiếng.

Cũng giống Dương Mịch, Lưu Khải Uy chọn giải pháp "không ý kiến" trước thị phi. Paparazzi hôm cuối tuần ghi lại hình ảnh của anh ở sân bay Vũ Hán, anh tới đây để dự sự kiện.

Một số khán giả nhận định rằng mối quan hệ Dương Mịch - Khải Uy "có vấn đề". Trong hình ảnh được ghi lại hôm 26/3, Khải Uy và con gái đưa Dương Mịch ra sân bay. Hai vợ chồng rất tình cảm với con, tuy nhiên giữa họ không hề có sự tương tác nào.

Trong một hình ảnh được cho là Dương Mịch ôm hôn Khải Uy, một số tờ báo "bóc" rằng tấm hình thực chất đã được chụp 2 năm trước - thời điểm cặp đôi mới cưới một thời gian ngắn.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn