Nghệ sĩ Xuân Hương thấy 'sợ hãi' trước sự thô tục của Trang Trần

Thứ hai, 29/05/2017, 09:34
Trước thông tin bị đàn em dùng nhiều ngôn ngữ tục tĩu chửi bới, thóa mạ trên Facebook, nữ nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ, chị cảm thấy "sợ hãi".

Sự việc xảy ra bắt đầu từ ngày 27/5 khi cựu người mẫu Trang Trần livestream trên trang Facebook cá nhân thì một nick name tên Lê Xuân Hương được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận là “vô văn hóa quá”.

Cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương đang lăng mạ mình, cựu người mẫu không ngần ngại dùng những ngôn ngữ “chợ búa”, tục tĩu để đáp trả lại. Không chỉ dừng ở đó, Trang Trần còn liên hệ thêm với ca sĩ Pha Lê. Ngay sau đó, cựu người mẫu và ca sĩ Pha Lê đã không chỉ dừng lại ở việc chửi bới tục tĩu, còn vào hùa rủ nhau đánh nghệ sĩ Xuân Hương.

Trang Trần, Pha Lê dùng nhiều ngôn từ 'kinh khủng' để mắng nhiếc nghệ sĩ Xuân Hương khi cho rằng chị đang 'dạy đời'.


Người mẫu Trang Trần đăng đàn chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương khi xuất hiện một dòng bình luận được cho là của đàn chị. Ảnh: FBNV.

Sự việc trên gây xôn xao dư luận suốt 2 ngày qua. Trả lời Zing.vn, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết: “Tôi không vào trang cô Trang Trần để xem nên tôi cũng không biết cô ấy đã gỡ xuống lúc nào và đăng trở lại clip livestream lúc nào. Tôi vẫn khẳng định rằng cho đến giờ tôi chưa một lần vào trang Facebook của cô Trang Trần. Hơn nữa tôi không bao giờ xem livestream của bất cứ ai thì chuyện tôi comment bằng một câu nói bất lịch sự với cô ấy là điều không bao giờ xảy ra.

Vậy thì chỉ có thể là có ai đó đã sử dụng hình ảnh và tên của tôi để làm chuyện xấu xa đó. Nếu người ta đã nghĩ sai về tôi, tôi có nói lại cũng không thay đổi được gì. Trong chuyện này, ai sử dụng Facebook cũng đủ biết việc tạo một nick giả rất dễ dàng với mọi người.

Tôi không phải người vô học đi vào nhà người ta chửi rủa, xúc phạm vô cớ rồi lại chối bỏ đó không phải mình. Tôi không làm chuyện đó”.

Nghệ sĩ tài năng nói rằng bản thân chị thẳng tính và trung thực nên không có việc gây ra chuyện rồi trốn tránh. Khi được hỏi về 2 luồng ý kiến trái chiều của dư luận, nghệ sĩ Xuân Hương phát biểu: “Khi tiếp nhận thông tin, bản thân cũng phải có suy luận của mình và kiểm chứng 2 chiều.

Những người đã biết về Xuân Hương, tôi không cần giải thích họ cũng luôn tin mình. Còn với những người không đủ hiểu biết nhất định về tôi, có nói gì họ cũng không tin”.

Nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định chị không vô duyên đi bình luận chuyện của Trang Trần.

Khi đề cập đến những ngôn từ “chợ búa” từ phía cựu người mẫu và luồng dư luận quá khích, nghệ sĩ Xuân Hương nói chị không đọc cũng như không quan tâm vì bản thân thấy “sợ hãi” trước những lời thô tục.

Chị bảo ngôn ngữ đó không phù hợp với bản thân: “Một lời nói có giá trị ngoài việc nói đúng, nói thật, còn phải cẩn thận khi sử dụng ngôn từ thì người ta mới nể và có đủ sức thuyết phục”.

Không đề cập đến cách giải quyết vấn đề, nhưng nghệ sĩ Xuân Hương cũng quyết liệt bảo vệ danh dự của bản thân khi bị xúc phạm. “Tôi chưa nói trước điều gì. Nhưng mỗi người đều có cách bảo vệ danh dự.

Danh dự của tôi trải qua bao thời gian, thể hiện qua cách tôi sống, cách tôi làm nghề nên tôi rất quý trọng. Đó là thành quả của cả cuộc đời tôi. Tôi sẽ làm cách nào đó chứ không thể nhún nhường được”, chị nhấn mạnh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn