Bi kịch đời thực ông hoàng phục vụ dàn mỹ nhân JAV

Thứ sáu, 26/05/2017, 19:40
Kohey Nishi - một ngôi sao khiêu dâm mới vào nghề của ngành giải trí dành cho người lớn JAV đang gây xôn xao truyền thông xứ sở hoa Anh đào.

Chiều cao 1,06m vào ngành công nghiệp khốc liệt

Với chiều cao cực kỳ khiêm tốn và gương mặt có phần trẻ thơ, thoạt nhìn Kohey Nishi trên những thước phim nóng, người ta giật mình tưởng rằng đây là một cậu bé đang đóng phim khiêu dâm.

Tuy nhiên, anh thực chất là một chàng trai 24 tuổi. Chính chiều cao chỉ hơn 1 mét chút xíu đã giúp cho Kohey dù không sở hữu ngoại hình, vóc dáng ấn tượng nhưng lại nổi bật trên màn ảnh, và được người ta nhanh chóng chú ý, ghi nhớ.

Xem Kohey đóng phim chẳng khác nào xem một cậu nhóc làm tình. Không ít người mê phim người lớn tỏ ra thích thú với điều này. Chàng trai 24 tuổi bé nhỏ đã thổi vào JAV một làn gió mới lạ.

Cũng bởi vậy, dù chỉ là mới vào nghề chưa lâu, nhưng Kohey đã trở thành ngôi sao khiêu dâm được nhiều người biết đến.

Kohey cho hay, sở dĩ anh có chiều cao như vậy là vì bản thân mắc phải một căn bệnh hiếm gặp, gọi là mucopolysaccharidosis. Quái bệnh này đã khiến anh bị tổn thương tủy sống, do đó bị ngừng cao khi anh mới được 106cm.

Tay trái của anh cũng bị di chứng do căn bệnh nan y này, anh không thể sử dụng nó để mở nắp chai hay làm điều gì đó cần sức lực tương tự. Và đôi chân của anh cũng rất yếu, anh không thể đứng lâu hơn 5 phút.

Dù vậy, Kohey vẫn trở thành một chuyên gia tình ái khiến không ít người sửng sốt. Vì công việc này vốn không phải là một việc làm đơn giản, dễ dàng. Nhiều ông hoàng cảnh nóng lâu năm, tiếng tăm và được nhiều người yêu thích cũng từng ít nhiều phải than thở về độ mệt mỏi, khốc liệt của nó.

Nghiệt ngã nghề nghiệp

Để trở thành một chuyên gia giường chiếu trong JAV, mỗi mày râu phải trải qua đào tạo, rèn luyện khắt khe. Họ phải đảm bảo có đủ thể lực, sức khỏe dẻo dai để phục vụ cho hàng nghìn cô gái, khi mà tổng cộng chỉ có khoảng 70 nam diễn viên nhưng có tới 10 nghìn diễn viên nữ.

Trong khi đó, tần suất ra phim là hàng trăm video cảnh nóng trong một ngày. Bởi vậy, các diễn viên nam mới được xưng tụng là những ông hoàng, những chuyên gia. Họ cần có khả năng và độ dũng cảm, sức chịu đựng có thừa mới trụ lại trong nghề được.

Nhưng Kohey kém về cả chiều cao, võ dáng lẫn thể lực so với nhiều ông hoàng khác, nhưng anh lại vẫn là một cao thủ giường chiếu, khiến nhiều người sửng sốt. Thậm chí, Kohey luôn luôn được đóng cặp với những mỹ nhân nóng bỏng nhất.

Ngắm dàn người đẹp là bạn diễn nữ cực bốc lửa, sexy của Kohey, không ít đấng mày râu tỏ ra vừa ghen tỵ, vừa ngưỡng mộ và trầm trồ về anh chàng tý hon này.

Các cô gái diễn cảnh giường chiếu với Kohey cũng vô cùng quý mến anh chàng. Họ đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi. Chia sẻ về dự định tương lai, Kohey cho biết, anh muốn được đóng cả phim khiêu dâm và phim không khiêu dâm, bao gồm cả phim của Nhật Bản và Mỹ.

Bi kịch đời thực

Ngôi sao mới nổi này chia sẻ thành thật về lý do anh bỏ nghề lập trình viên máy tính để bước chân vào ngành công nghiệp phim người lớn là vì mong ước được hẹn hò, làm tình với các cô gái.

Cũng bởi chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ thón chẳng khác nào cậu nhóc, nên cho đến giờ, Kohey vẫn chưa từng có một mảnh tình nào vắt vai. Các cô gái đều không ai thích và muốn hẹn hò với anh.

Nhưng khi trở thành một diễn viên phim khiêu dâm, Kohey có thể phô bày khả năng làm tình của mình, hơn nữa, anh lại có những khoảnh khắc cống hiến cảnh ngọt ngào cùng với những cô gái vô cùng xinh đẹp.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn