Người mẫu Playboy hầu tòa vì đăng ảnh miệt thị cơ thể người khác

Thứ sáu, 26/05/2017, 09:30
Tại tòa án Los Angeles hôm 24/5, cựu người mẫu Dani Mathers, 30 tuổi, thừa nhận cáo buộc từng đăng tải một bức ảnh được cho là xâm phạm đời tư người khác lên mạng xã hội.

Dani Mathers đã phải hứng chịu cơn bão dư luận sau khi đăng bức ảnh người phụ nữ 71 tuổi khỏa thân trong phòng thay đồ, tại nơi tập thể hình ở Los Angeles trên mạng xã hội Snapchat. Hơn nữa, cô còn dùng lời chú thích mang tính xúc phạm người phụ nữ này.

Thẩm phán Gustavo Sztraicher cho biết, cựu người mẫu tạp chí Playboy sẽ phải trải qua 3 năm quản chế và bị cấm sử dụng điện thoại di động ở những nơi riêng tư hoặc nơi cho phép khỏa thân.

Dani Mathers (giữa)xuất hiện tại tòa. Ảnh:BBC.

Cô cũng bị cấm đăng hình ảnh của người khác lên mạng xã hội, nếu không có sự cho phép từ họ và phải xóa tất cả các bản sao của hình ảnh vi phạm. Bên cạnh đó, Mathers phải luôn giữ khoảng cách với nạn nhân ít nhất là 100m và bồi thường cho bà số tiền 60 USD.

Thay vì bị giam giữ 45 ngày, cựu người mẫu Playboy năm 2015 đã chọn 30 ngày lao động cộng ích.

Tom Mesereau, luật sư riêng của bị cáo, cho rằng: “Mathers thấy nhẹ nhõm khi sự việc này kết thúc. Cô ấy xin không bàn bạc về hành vi thiếu đạo đức này và muốn tiếp tục một cuộc sống bình thường”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích