'Nàng Cháo' Kim So Eun đăng ảnh check-in ở Đà Nẵng

Thứ bảy, 24/06/2017, 07:42
Nữ diễn viên xinh đẹp Kim So Eun vừa đăng loạt ảnh mới, được cho là chụp ở Đà Nẵng, Việt Nam.

Hôm 23/6, nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ loạt ảnh mới trên Instagram. Tuy Kim So Eun không chia sẻ trạng thái gì, nhưng cô lại check-in địa điểm Đà Nẵng (Việt Nam), khiến người hâm mộ phấn khích.

Nhiều khán giả đoán Kim So Eun vẫn đang ở Đà Nẵng, số khác lại cho rằng có thể nữ diễn viên xứ kim chi đã về nước. Các thành viên mạng cũng nhanh chóng tìm ra địa điểm "nàng Cháo" check-in là một khu nghỉ dưỡng 5 sao tại quận Ngũ Hành Sơn.

"Nàng Cháo" đăng ảnh trên trang Instagram.

Người hâm mộ chia sẻ niềm vui trên fanpage Kim So Eun Việt Nam: "Tôi đi chơi về và mở máy ra giật cả mình, đơ cả phút luôn. Chị nhà đang ở Đà Nẵng. Các anh em Đà Nẵng giơ tay để team miền khác ganh tỵ nào".

Các fan còn dặn dò nhau nếu gặp Kim So Eun thì hãy tôn trọng quyền riêng tư của thần tượng: "Nếu mình có duyên hay may mắn gặp được chị thì hãy chào thật to, nói yêu chị thật to để thỏa nỗi niềm làm fan thôi nhé! Chứ không được bám theo chị và tôn trọng quyền riêng tư của chị nhé".

Kim So Eun, sinh năm 1989, nổi lên từ vai diễn nàng Cháo trong bộ phim truyền hình đình đám Vườn sao băng (năm 2009).

Kim So Eun không chăm chỉ tham gia hoạt động giải trí như các đồng nghiệp khác. Tại sự kiện năm 2016, nữ diễn viên gây chú ý với chiếc mũi lạ, được cho là sản phẩm của dao kéo. Nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì nhan sắc Kim So Eun không còn tự nhiên, mộc mạc như trước.

Ngoài ra, người đẹp 8X cũng từng vướng tin đồn là ngôi sao có thái độ chảnh chọe, kiêu căng trong giới giải trí.

Theo Zing

Các tin cũ hơn