Lay tiếp tục vắng mặt trong album mới của EXO

Thứ bảy, 24/06/2017, 08:49
SM Entertainment chính thức thông báo Lay sẽ tiếp tục vắng mặt trong album mới phát hành vào tháng 7 tới của EXO.

Theo Naver, SM xác nhận Lay sẽ không tham gia vào sự trở lại của EXO vào tháng 7. Lý do được đưa ra là vướng lịch trình bận rộn ở Trung Quốc nên Lay không thể chuẩn bị cho album mới cùng nhóm.

Đại diện của SM cho biết lịch trình dày đặc của Lay đã được đơn vị quản lý riêng ở Trung Quốc sắp xếp từ rất lâu. Do đó, Lay không có thời gian trống để trở về Hàn Quốc cùng EXO thu âm và luyện tập vũ đạo.

Sau khi thảo luận với công ty chủ quản, Lay cùng quyết định sẽ không tham gia trong album mới này. EXO sẽ ra album và quảng bá với đội hình 8 thành viên.

Lay (EXO) sẽ tiếp tục các hoạt động tại Trung Quốc, không tham gia quảng bá album mới EXO.

Sáng 23/8, Lay đã trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên theo dự đoán của các fan hâm mộ, Lay chỉ trở về để góp mặt trong MV mới. EXO sẽ tiến hành quay MV cho bài hát mới trong cuối tuần này.

Đây không phải lần đầu tiên Lay vắng mặt trong các hoạt động của EXO. Trong đợt quảng bá 2 album trước đó, nam thần tượng người Hoa nhiều lần không tham gia biểu diễn tại các show âm nhạc trên truyền hình.

Lần gần đây nhất Lay thậm chí không tham dự các buổi biểu diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của EXO.

Lay ra mắt cùng nhóm thần tượng EXO vào năm 2012. EXO hiện nay là một trong những nhóm nhạc thành công nhất, được coi là “tường thành” của Kpop với các album đạt doanh số hàng triệu bản và những hit đình đám Grow, Wolf, Love Me Right, Call Me Baby

Từ năm 2015 đến nay, Lay chuyển hướng chủ yếu tập trung hoạt động ở Trung Quốc và ít tham gia hoạt động của nhóm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn