‘Đả nữ’ Michelle Rodriguez muốn bỏ Fast and Furious

Thứ sáu, 30/06/2017, 10:05
Nữ diễn viên Michelle Rodriguez, người sắm vai bóng hồng Letty bên cạnh tay đua kiệt xuất Dominic Toretto (do Vin Diesel đóng) suốt 5 phần phim bày tỏ rằng cô muốn rút khỏi loạt phim nổi tiếng này.

Michelle Rodriguez và Vin Diesel trong Fast & Furious 8

Theo đài CNN, Michelle Rodriguez đang lên tiếng vì nữ giới.

Ngày 27-6, nữ diễn viên 39 tuổi đã đăng một bức ảnh lên trang Instagram của mình cùng lời nhắn nhủ cô đang chuẩn bị chia tay loạt phim đã làm nên tên tuổi của mình, vì bộ phim thiếu tiếng nói của phụ  nữ.

“Tôi hy vọng họ sẽ thể hiện một sự yêu mến dành cho phụ nữ trong phần tiếp theo, hoặc có lẽ tôi sẽ nói lời chia tay”, Michelle viết lên Instagram. “Tôi luôn biết ơn vì những cơ hội mà mình có được, vì người hâm mộ…trong suốt những năm qua”.

Trong lần chia sẻ mới đây với báo Entertainment Weekly, Michelle Rodriguez cũng đã chỉ ra rằng dù bộ phim có từng dành một số vai diễn cho các nữ diễn viên nổi tiếng như Helen Mirren và Charlize Theron, thì xuyên suốt những phần phim vẫn là sự thống trị của cánh mày râu.

“Chúng ta rốt cuộc là đang truyền tải thông tin gì cho những phụ nữ ngoài kia?”, cô nói. “câu hỏi này luôn đè nặng trong tôi, đặc biệt là trong môi trường do nam giới thống trị mà tôi đang làm việc”.

Michelle Rodriguez trong Fast & Furious 7

Người hâm mộ của Michelle dường như cũng đồng tình với cô và ngay lập tức ca ngợi nữ diễn viên vì đã nói lên suy nghĩ của mình.

“Michelle thật đúng đắn khi chiến đấu vì điều đó. Fast 8 lẽ ra đã có thể cho Letty và Ramsey (do Nathalie Emmanuel đóng) nhiều đất diễn hơn.

Các cảnh hành động của họ rất tuyệt vời, cảnh Dom và Letty bên nhau cũng rất đẹp, nhưng như vậy là chưa đủ”, một người bình luận.

Hãng Universal Pictures hiện chưa lên tiếng về chuyện này.

Theo TTO

Các tin cũ hơn