T.O.P (Big Bang) ra tòa: 'Con xin lỗi mẹ'

Thứ năm, 29/06/2017, 11:33
Các công tố viên đề xuất mức án treo đối với thành viên Big Bang vì tội sử dụng cần sa. Tại tòa, anh cúi đầu nói lời xin lỗi mẹ.

Ngày 29/6, phiên xử vụ ca sĩ T.O.P và những người liên quan sử dụng cần sa đã diễn ra tại Tòa án Trung tâm Seoul (Hàn Quốc). Tại tòa, nam ca sĩ nhận mọi cáo buộc, cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người và đặc biệt là mẹ của mình.

"Tôi sẽ chấp nhận mọi hình phạt. Con cũng mong mẹ tha lỗi cho con", T.O.P nói. Các công tố viên đề xuất mức án treo đối với nam ca sĩ. Anh có thể bị xử tù 10 tháng nếu vi phạm các quy định trong thời gian thực hiện án treo.

Anh sẽ bị chính quyền địa phương quản chế và giám sát chặt chẽ. Ngày 20/7, tòa án sẽ ra phán quyết cuối cùng.

Nam ca sĩ rầu rĩ khi xuất hiện tại tòa. Ảnh: Naver.

Trước đó, ngày 1/6 T.O.P, tên thật là Choi Seung Hyun, bị điều tra vì hành vi hút cần sa với một nữ thực tập sinh tại nhà riêng vào tháng 10/2016. Nam rapper khi đó đang nhập ngũ. Ngay lập tức, anh đã bị trục xuất khỏi quân đội để chờ điều tra.

Công ty chủ quản YG Entertainment đã thừa nhận hành vi của "gà nhà", đồng thời gửi lời xin lỗi tới công chúng.

T.O.P cúi đầu xin lỗi tại tòa. Ảnh: Naver.

Bốn thành viên còn lại của Big Bang bao gồm G-Dragon, Daesung, Taeyang và Seungri cũng phải trải qua cuộc kiểm tra chất gây nghiện.

Tuy nhiên, họ được xác định là không liên quan tới vụ án sau khi nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với cần sa.

Vài ngày sau khi bị phát hiện sử dụng ma túy, T.O.P bị phát hiện bất tỉnh vì sử dụng thuốc quá liều và được cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Anh tỉnh lại sau vài ngày được chăm sóc trong bệnh viện.

Han Seo Hee, nữ thực tập sinh đã thú nhận hút cần sa cùng T.O.P bị kết án bốn năm quản chế, 120 tiếng cai nghiện/điều trị và nộp phạt 870,000 won (tương đương hơn 17 triệu). Trong bốn năm quản chế, nếu tái phạm, cô sẽ phải lãnh án ba năm tù giam.

Theo Zing

Các tin cũ hơn