Tôi tin chị Mai Phương nên nghĩ có PC45 chống lưng cho

Thứ ba, 27/06/2017, 10:22
Ngày 27-6, phiên xử sơ thẩm vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ Hà Nội) cùng đồng phạm bị truy tố về tội lừa đảo bước vào ngày làm việc thứ 3, tiếp tục với phần xét hỏi.


10h00. Toà nghỉ sớm chiều tiếp tục. Nhân chứng Mai Phương vẫn chưa xuất hiện tại toà.

Tại toà LS của ông Mỹ cho rằng việc thẩm vấn công khai các chứng cứ chưa được xác minh ảnh hưởng đến uy tín của CQĐT, cán bộ điều tra. LS yêu cầu một số chứng cứ LS bị cáo cung cấp mới thì HĐXX phải công khai.

Chủ toạ giải thích những chứng cứ đang được xem xét khi nào xác định đây là những chứng cứ trong vụ án thì HĐXX sẽ công khai.

9h50. Luật sư hỏi Nga về "hợp đồng tình cảm" với ông Mỹ, Nga nói đó là cách gọi của truyền thông.

"Đây không phải là cách hiểu hợp đồng như truyền thông. Bản chất số tiền là anh Mỹ cho tôi và tôi có viết giấy cam kết cho anh Mỹ yên tâm. Tờ giấy đối với bị cáo không quan trọng nhưng với anh Mỹ quan trọng nên bị cáo viết." Nga nói.

Luật sư hỏi Phương Nga về lần đầu ông Mỹ tố cô vay tiền mở Spa, Nga cho biết: "Đúng vậy nhưng tôi không vay mượn, tôi chỉ nói với anh Mỹ về mong muốn có công việc ổn định. Anh Mỹ là người yêu, nên tôi nghĩ anh có nghĩa vụ chăm sóc tôi. Vì quan hệ của chúng tôi là nghiêm túc chứ không phải quan hệ phục vụ - nhận tiền".

Ngoài ra, Nga cho rằng có nhiều người gồm Mỹ, bà Phương Mai... đã từng dọa Nga về việc vào tù vì mại dâm. Lúc đó Nga không biết mại dâm không đi tù chỉ có môi giới mại dâm mới bị tội. Đồng thời Nga cũng khẳng định Mỹ dọa sẽ làm cô không lấy được ai, không dám nhìn ai, như hoa hậu Mỹ Xuân..

Theo PLO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích