Minh Tú nổi giận quát tháo Lan Khuê trên truyền hình

Thứ hai, 26/06/2017, 11:10
Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 không giữ được bình tĩnh khi thí sinh Khánh Linh bị Hoa khôi Áo dài loại khỏi cuộc chơi.

Tập 3 The Face mùa hai được phát sóng vào tối 25/6 đưa 11 thí sinh đến với hai thử thách Quay clip quảng bá thể thao và Catwalk trên sỏi.

Ở phần thi quyết định loại người chơi, 11 cô gái phải sải bước trên đường băng trải sỏi dài 11 m và thể hiện tinh thần bộ sưu tập Hoa trong đá. Cũng trong phần thi này đội Lan Khuê giành chiến thắng nhờ đội hình 4 cô gái catwalk đồng đều, có sự sắp đặt phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng.

Hoa khôi Áo dài loại học trò của Minh Tú dù thí sinh này thể hiện tốt hơn Quỳnh Như. Ảnh: Phong Lee.

Nắm quyền loại thí sinh, Lan Khuê đối diện hai học trò đội bạn là Khánh Linh và Quỳnh Như. Hoa khôi Áo dài tạo cơ hội để hai người mẫu thể hiện lại phần thi catwalk trên đường băng đầy sỏi.

Phần thi của Khánh Linh khá trơn tru và hoàn thiện so với thí sinh đội Hoàng Thuỳ. Tuy nhiên, tấm vé bước tiếp vào vòng trong được Lan Khuê trao cho Quỳnh Như, thí sinh trước đó bị Minh Tú chê bai là “catwalk như đàn ông”.

Việc Lan Khuê trao quyền đi tiếp cho “học trò” của Hoàng Thuỳ đã khiến Minh Tú nổi giận. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 cho rằng Lan Khuê đã có quyết định sai lầm.

Theo cô, rõ ràng Khánh Linh có màn thể hiện tốt hơn và xứng đáng được lựa chọn. Đối diện với Lan Khuê, Minh Tú khá gay gắt với đồng nghiệp. Thậm chí, nữ huấn luyện viên còn không giữ được bình tĩnh khi gọi Lan Khuê là “Miss 10 +1”, “Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị”, “Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi đã rất bình tĩnh rồi”.

Minh Tú nổi giận chất vấn Lan Khuê khi loại Khánh Linh. Ảnh: Phong Lee.

Đáp lại thái độ mất bình tĩnh của đồng nghiệp, Hoa khôi Áo dài điềm tĩnh giải thích cô loại Khánh Linh vì nhận thấy thí sinh này không có đủ năng lượng để theo cuộc thi, hay các nhãn hàng sẽ không chọn một bản sao để làm đại diện thương hiệu.

Lan Khuê còn cho rằng Minh Tú đang thể hiện thái quá, và cho dù đồng nghiệp có nổi giận thì kết quả vẫn không thể thay đổi.

Trước khi bước vào phần thi chính, 11 cô gái của ba đội Hoàng Thuỳ, Lan Khuê, Minh Tú trải qua phần thi phụ - Quay clip quảng bá thể thao.

Các thí sinh chia làm ba đội thực hiện 3 môn thể thao khác nhau. Lan Khuê là huấn luyện viên của phần thi này và cũng là người quyết định thí sinh chiến thắng.

Đội Hoàng Thuỳ chọn môn thể thao Squat, đội Minh Tú luyện tập với dụng cụ thể thao, các thành viên đội Lan Khuê tập Kick – Boxing.

Lan Khuê, Minh Tú nảy sinh mâu thuẫn trong buổi tập luyện cùng thí sinh. Ảnh: Phong Lee.

Ở phần thi phụ, hai huấn luyện viên Minh Tú và Lan Khuê nảy sinh mâu thuẫn.

Lan Khuê cho rằng Ánh Quỳnh của đội Minh Tú thể hiện vẻ gợi cảm một cách không cần thiết khi luyện tập với dụng cụ thể thao. Để bảo vệ “gà chiến” đội mình, Minh Tú phản đối quan điểm của Lan Khuê và cho rằng góc nhìn của đồng nghiệp chưa bao quát.

Phản ứng của Minh Tú khiến Lan Khuê không hài lòng và cho rằng đồng nghiệp nên giữ bình tĩnh chứ không phải gào lên như vậy.

Bỏ qua sự nóng giận của Minh Tú, Lan Khuê vẫn yêu cầu Ánh Quỳnh thực hiện lại thử thách. Và người chiến thắng phần thi phụ thuộc về Ánh Quỳnh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn