NSND Hồng Vân tiết lộ vì sao Mai Phương muốn giấu bệnh

Thứ hai, 20/08/2018, 12:47
NSND Hồng Vân chia sẻ, đến sáng nay Mai Phương vẫn không muốn nói tình trạng bệnh của mình cho mọi người biết, vì sợ phiền và sợ bị hiểu lầm là cô "bán bệnh".    

NSND Hồng Vân đã biết chuyện Mai Phương bị nhập viện điều trị vì ung thư 2 tuần nay, chị rất bối rối, không biết phải làm sao, chỉ biết an ủi Mai Phương. Trong mắt nữ nghệ sĩ, Mai Phương rất tự trọng và tự lập, tuy khó khăn về tài chính và đau đớn vì bệnh tật nhưng không than thở. Hồng Vân tiết lộ, thời điểm này Mai Phương đã bị đau buốt toàn thân, mỗi lần tới cơn ho cũng không thể ho mạnh vì xương giờ rất giòn, dễ bị gãy. "Phương rất kiên cường đối mặt với căn bệnh, vẫn cười và xinh, chỉ gầy đi nhiều".

NSND Hồng Vân và Mai Phương trong bệnh viện.

NSND Hồng Vân chia sẻ, đến sáng nay Mai Phương vẫn không muốn nói tình trạng bệnh của mình cho mọi người biết, vì sợ phiền và sợ bị hiểu lầm là cô "bán bệnh".

"Mọi người ơi con đang cần nghỉ ngơi và tịnh dưỡng nên Vân nghĩ rằng mọi sự giúp đỡ con hãy gởi vào tài khoản của Đại Nghĩa hoặc Ốc Thanh Vân nhé ... Cảm ơn mọi người... tấm hình này chụp với con cách đây 3 bữa... con vẫn xinh lắm chỉ gầy đi nhiều!"- NSND Hồng Vân viết.

Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ: "Đây là những thông tin xác thật nhất về tình hình của Mai Phương. Ốc đã viết từ cách đây mấy hôm, nhưng khi nào Phương đồng ý xác nhận thì mình mới dám công khai. Nhưng quá nhanh, sáng nay bài đầu tiên tại một kênh facebook hóng chuyện đã lên sóng, cách viết có phần vội vàng chủ quan làm Phương lo nghĩ rất nhiều.

Sau đó, các anh chị bạn bè đồng nghiệp đều lên tiếng kêu gọi ủng hộ và chia sẻ với Mai Phương. (Anh Đại Nghĩa). Thậm chí là nhóm nghệ sĩ thân thiết còn muốn đưa em sang Mỹ chữa trị (chị Hồng Vân, Minh Luân, người mẫu Lê Trung Cương). Thật lòng cảm ơn mọi người rất rất nhiều. Tuy nhiên, ai đó đã công khai số phòng cũng có phiền đến em và bác sĩ, khi viết mình cũng khéo léo không dám ghi cụ thể, ai cần thì mình trao đổi riêng. Bởi ngay lúc này, em rất cần nghỉ ngơi thật sự, vì mấy hôm nay em không khoẻ!

Ngay lúc này, em đang bị tràn dịch màng phổi, nếu không đỡ là phải mổ. Bạn thân em- Trương Bảo Như đang trong bệnh viện và cập nhật tin tức cho chị Ốc suốt- chị sốt ruột vô cùng em ơi! Đêm nay, Ốc mất ngủ. Không hẳn vì những thông tin ngoài kia mà là vì biết rõ em đang trong bệnh viện như thế nào, em ói, đau bụng, đau chân. Khi em nhập viện là mình ở đó, Mai Phương là em của mình, rất thân, rất thương, em đau mình cũng không yên được. Hiện nay nhóm mình đang bằng mọi cách lo cho em, đang cần tìm người nấu ăn chế độ riêng cho người bệnh, ngày 3 bữa đem thẳng vào bệnh viện, Ốc chưa liên hệ được việc này, ai biết xin chỉ giúp. Đây là nguyên văn mình viết cách đây mấy ngày!".

Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy- bố của con gái Lavie lúc còn mặn nồng.

Ngay dưới bài đăng của diễn viên Ốc Thanh Vân, nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng cho biết sẽ giúp đỡ Mai Phương. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà viết: "Sẽ chung tay nhé". MC Quyền Linh bình luận: "Trời ơi tội quá đi, cầu mong Trời Phật phù hộ độ trì cho Mai Phương tai qua nạn khỏi... Mọi người đều yêu quý và thương em lắm... Anh sẽ có mặt để động viên và chia sẻ".

Khi có người thắc mắc tại sao ca sĩ Phùng Ngọc Huy- bố của bé Lavie- con gái Lan Phương không có mặt, Ốc Thanh Vân giải thích: "Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được chị ạ. Mà bạn ấy cũng không có khả năng. Thiệt khổ".

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn