Beyonce hát quốc ca tại lễ nhậm chức của Obama

Thứ ba, 22/01/2013, 10:40
Nữ ca sĩ từng thắng giải Grammy gây ấn tượng với màn trình diễn tại buổi tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ mới của Tổng thống Barack Obama hôm 21/1.

Sau khi trình diễn “At Last” trong lễ nhậm chức lần đầu tiên của Barack Obama cách đây bốn năm, nữ ca sĩ 31 tuổi lại đứng trước Tòa nhà Quốc hội Mỹ hôm 21/1 để hát quốc ca sau bài phát biểu của Tổng thống.

Beyonce trình diễn tại lễ nhậm chức của B. Obama. Ảnh: Wenn.

Với sóng tóc vàng gợi cảm, nữ ca sĩ diện áo khoác sequine, trang sức xanh ngọc nổi bật. Bà mẹ một con hát ca khúc "The Star Spangled Banner". Chiếc khuyên tai ngọc lục bảo Beyonce lựa chọn để xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này trị giá 80 carat do nhà thiết kế trang sức lâu năm của Beyonce - Lorraine Schwartz - thực hiện.

Phu nhân Tổng thống Obama ôm chặt Beyonce sau phần trình diễn của nữ ca sĩ. Ảnh: Us.

Giọng hát Beyonce khiến nhiều người không giấu nổi xúc động và kinh ngạc. Đệ nhất phu nhân Michelle Obama bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ bằng cái ôm chặt sau phần trình diễn của cô. Trên mạng, nhiều người nổi tiếng cũng thể hiện sự thán phục với Beyonce. Ca sĩ Russell Simmons viết: “Màn trình diễn của Beyonce hôm nay thật tuyệt vời”. Nam diễn viên Devon Sawa viết: “Beyonce khiến cho tôi nổi da gà”.

Vợ chồng Beyonce là những người công khai ủng hộ Tổng thống B.Obama từ lâu. Nữ ca sĩ từng đeo khuyên tai có dòng chữ "O-BAMA" để ủng hộ Tổng thống Mỹ - bạn thân của gia đình cô - trong chiến dịch bầu cử hồi tháng 10/2012. Chồng cô - Jay-Z - cũng là người tích cực tham gia chiến dịch vận động bầu cử của Obama.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích