Trấn Thành sắm hàng hiệu tặng sinh nhật bạn gái hot girl

Thứ ba, 22/10/2013, 10:09
Dù bận rộn với lịch diễn, lịch quay kín đặc nhưng MC của "So you think you can dance" vẫn dành thời gian chuẩn bị quà đặc biệt khiến bạn gái Mai Hồ vô cùng bất ngờ.

Vài giờ trước, Mai Hồ - bạn gái của Trấn Thành - khiến không ít fan ghen tỵ khi khoe hình ảnh chụp các món quà MC hoạt ngôn tặng mình nhân dịp sinh nhật. Theo bức hình này, Trấn Thành không ngại tốn kém khi sắm túi và giày của thương hiệu Dior cho bạn gái. Tuy nhiên, điều khiến hot girl này bật ngờ không phải là giá trị của món quà mà tình cảm Trấn Thành dành cho mình. Cô chia sẻ: "Món quà mừng tuổi mới bất ngờ và lãng mạn! Đến bây giờ vẫn thắc mắc không chịu nói bí mật là không hiểu Super Man hay sao mà bận không có thời gian để ngủ hay nghỉ mà vẫn có thể chuẩn bị mọi thứ để xí gạt làm bà xã cảm động quá đứng hình 5 giây!".

Những món quà đặc biệt cả về vật chất và tinh thần mà Trấn Thành bí mật chuẩn bị cho bạn gái khiến Mai Hồ rất hài lòng.

Cô gái đang ngất ngây trong hạnh phúc cũng không tiếc lời cám ơn bạn trai và sự may mắn của mình: "Cảm ơn đời mang anh đến... Điều "ngọt ngào" nhất trên đời!".

Không dừng ở đó, trên fanpage của mình, lần đầu tiên Trấn Thành cũng chủ động chia sẻ về bạn gái trong một status mới được cập nhật: "Hồi nãy cả nhà có xem cặp đôi này tham gia Ý phái đẹp - Lời phái mạnh không? Bà con thấy sao? Hôm nay cũng là sinh nhật bạn Mơ Hồ này luôn nè, happy birthday bạn ấy nha".

Trấn Thành còn gửi gắm những lời chúc ngọt ngào tới bạn gái thông qua fanpage của mình.

Trấn Thành vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù rất nhiều lần bị phóng viên "chất vấn", dò hỏi nhưng MC 8X luôn khéo léo né tránh chủ đề chính hoặc chọn cách trả lời chung chung. Tuy nhiên, cách đây không lâu, trong một buổi offline cùng người hâm mộ ở ứng dụng Zalo, Trấn Thành lần đầu tiên chính thức giới thiệu bạn gái xinh đẹp của mình. Ngoài những lời có cánh dành cho Mai Hồ, anh còn thường xuyên trêu chọc bạn gái bằng cách nói lái tên cô thành "Mơ Hồ".

Theo Tri Thức

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích