Minh Tuyết chở Cẩm Ly bằng xe cub trên sân khấu

Thứ bảy, 02/11/2013, 10:19
Hai chị em ca sĩ thử lại cảm giác chạy show cách đây 20 năm bằng chiếc xe máy cũ.

Minh Tuyết

Tối 1/11, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Cẩm Ly - Minh Tuyết diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Đây cũng là sân khấu đầu tiên hai chị em trình diễn cùng nhau năm 1993. Diễn viên Đại Nghĩa đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Khi Cẩm Ly - Minh Tuyết hát được khoảng 5 ca khúc, Đại Nghĩa chạy chiếc xe cub 50 ra sân khấu khiến hai chị em rất bất ngờ. Đây là chiếc xe đầu tiên đồng hành với họ trong những ngày đầu khởi nghiệp ca hát.

Minh Tuyết

Trong giai đoạn 1993-1996, Minh Tuyết là người chở Cẩm Ly đi diễn hằng đêm khắp các tụ điểm cả ở nội thành lẫn ngoại ô TP HCM. Minh Tuyết chia sẻ, tính cách của cô mạnh mẽ, bạo dạn hơn chị gái nên cô luôn là người chủ động trong mọi việc. Tối qua, họ cũng tiết lộ nhiều 'bí mật' như việc thường xuyên 'phóng nhanh, vượt ẩu' để chạy show khiến không ít lần ngã xe hay bị công an 'tuýt còi'. Có lần, hai chị em thấy còn sớm nên rủ nhau đi ăn khô mực, sau đó cả hai hát không nổi vì bụng quá no.

Minh Tuyết

Khi diễn viên Đại Nghĩa 'khích' Minh Tuyết thử chạy xe máy, nữ ca sĩ khá ngại ngần vì đã lâu không đi. Nhưng sau đó được khán giả động viên nên cô mạnh dạn lên đạp máy thử. Cẩm Ly 'rón rén' leo lên phía sau ngồi trong sự cổ vũ của người xem. Ban đầu, Minh Tuyết không dám chạy nhanh, nhưng sau đó cô phóng vèo vèo và đi tới hai vòng trên sân khấu với vẻ thích thú.

Minh Tuyết

Trước đó, Minh Tuyết và Cẩm Ly trẻ trung vừa hát vừa nhảy ca khúc 'Hứa đi anh', tái hiện hình ảnh của họ cách đây 20 năm.

Minh Tuyết

Trong chương trình, Minh Tuyết và Cẩm Ly thể hiện lại ca khúc 'Hỡi người tình' - từng giúp họ đoạt giải nhất cuộc tuyển chọn 'Giọng hát hay 1993' của Nhà hát Hòa Bình.

Minh Tuyết

Cả hai hào hứng khoe chiếc cúp minh chứng cho giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của hai chị em. 'Tuy nó đơn sơ, không có hột xoàn nào nhưng sau đó đã giúp hai chị em kiếm được rất nhiều hột xoàn', Minh Tuyết hóm hỉnh đùa.

Minh Tuyết

Nhạc sĩ Vĩnh Tâm đệm guitar cho hai nữ ca sĩ trình bày 'Đã xa cuộc tình' - một bài hát được cả Cẩm Ly lẫn Minh Tuyết đẩy lên thành hit ở trong nước và hải ngoại.

Minh Tuyết

Đầu chương trình, họ gây bất ngờ với phần mở màn kết hợp ấn tượng giữa nhạc dân ca và nhạc trẻ. Minh Tuyết ăn mặc sexy, thể hiện 'Tình lẻ bóng', 'Vị ngọt đôi môi', còn Cẩm Ly hát 'Chim trắng mồ côi'...

Minh Tuyết

Đây đều là những ca khúc gắn liền với tên tuổi của hai chị em.

Minh Tuyết

Minh Tuyết và Cẩm Ly song ca khoảng 8 tiết mục trong chương trình, từ nhạc trẻ đến dân ca. Họ lần đầu thể hiện chung 'Em đi trên cỏ non' nhưng rất ăn ý.

Minh Tuyết

Chương trình khép lại bằng màn kết hợp giữa hai chị em cùng hai con gái của Cẩm Ly trong ca khúc 'Quê hương'.

Minh Tuyết

Minh Tuyết - Cẩm Ly có khá nhiều bài hit chung, dù họ sống và hoạt động ở hai nơi. Những ca khúc được Cẩm Ly thể hiện thành công ở trong nước, sau đó đều gây được tiếng vang ở hải ngoại nhờ giọng ca Minh Tuyết.

Minh Tuyết

Ngoài những màn song ca, chương trình dành khoảng 2/3 thời lượng để Cẩm Ly và Minh Tuyết hát solo. Cẩm Ly thay khá nhiều trang phục, hát những ca khúc cô được khán giả yêu thích trong những năm 2000 như: 'Người về cuối phố', 'Người nhớ không người', 'Thầm mong'...

Minh Tuyết

Cẩm Ly - Đan Trường được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi tái hợp, trình diễn lại những bài nhạc trẻ từng 'làm mưa làm gió' như 'Đêm cô đơn', 'Nếu phôi pha ngày mai'.

Minh Tuyết

Quốc Đại và Cẩm Ly mang đến nhiều tiếng cười thú vị trong ca khúc 'Anh đi giữ vườn' khi vừa hát vừa diễn cảnh đôi vợ chồng với những ghen tuông, hờn giận.

Minh Tuyết

Cẩm Ly và Đại Nghĩa khiến nhiều khán giả rơi lệ trong ca cảnh 'Nhớ mẹ'.

Minh Tuyết

Ngược lại với hình ảnh đằm thắm của Cẩm Ly, Minh Tuyết lại rất gợi cảm. Cô chọn những bộ cánh sexy, nhảy và hát hết mình.

Minh Tuyết

Minh Tuyết trình bày 'Hoang mang', 'Tình không là mơ', 'Người thứ 3' nức nở, đầy kịch tính.

Minh Tuyết

Minh Tuyết và 'người tình đầu tiên trên sân khấu' - ca sĩ Lam Trường - tình tứ khi hát 'Lời cuối cho em'.

Minh Tuyết

Đan Trường - Minh Tuyết - Lam Trường tam ca liên khúc 'Trăm nhớ ngàn thương - Thu sầu' khá ăn ý.

Minh Tuyết

Cuối chương trình, Minh Tuyết trở lại với những bài hát sở trường của cô như 'Về đây anh'...

Minh Tuyết

...hay 'Em phải làm sao' được nhiều khán giả yêu thích.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích