Mưu nữ lang - Nghê Ni mỹ miều giữa sắc hoa

Thứ năm, 28/11/2013, 21:12
Shoot hình mới của Nghê Ni - nàng ngọc nữ nổi lên từ bộ phim Kim Lăng thập tam thoa không khỏi làm lòng người phải đắm say.

Nghê Ni - cô gái sở hữu vẻ đẹp cổ điển trong sáng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu ưu ái để cô đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Kim Lăng thập tam thoa.

Bằng nỗ lực và những phấn đấu không mệt mỏi trong sự nghiệp cô gái vô danh đến từ trường đại học Truyền Thông Trung Quốc - Nghê Ni đã khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sau bộ phim Kim Lăng thập tam thoa với chủ đề chiến tranh, Nghê Ni chuyên tâm vào việc đọc sách và học tiếng Anh, vì theo cô để thực hiện mục tiêu lớn là trở thành diễn viên thì trước tiên cô phải hoàn tất mục tiêu trau giồi kiến thức.

Từ một cô gái vô danh Nghê Ni thường xuyên nhận đuợc những lời mời phỏng vấn và xuất hiện trên các trang tạp chí nổi tiếng

Nghê Ni - cô gái không tên tuổi nay trở thành một nhân vật tâm điểm của truyền thông, đó như một minh chứng của người nghệ sĩ không phải đi lên từ những chiêu trò, tạo dựng scandal mà đi một cách vững chãi bằng chính năng lực và trí tuệ của mình.

Theo Sina

Các tin cũ hơn