Trần Di Mạn khiêu khích ảnh nude

Thứ năm, 28/11/2013, 13:10
Sau màn chào sân showbiz với bộ ảnh công khai quá trình đại tu sắc đẹp bên Hàn Quốc, Trần Di Mạn tự tin hơn với nhan sắc dao kéo và liên tục show ảnh khoe hàng.

Bộ ảnh nude mới nhất của Trần Di Mạn.

Nhiều người cho rằng việc công khai hình ảnh "dao kéo" là cách Di Mạn quảng bá tên tuổi, tuy nhiên cô người mẫu ngực bự “phản pháo”: “Tôi không nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một bí mật, ngược lại, tôi cho đó là một thái độ tích cực với cuộc sống và công việc. Tôi tìm kiếm cái đẹp và sẵn sàng cho mọi người thấy nỗ lực thay đổi của mình nên không hề ngượng nghịu. Hiện vẫn còn có người chưa có cái nhìn thoáng về chuyện dao kéo làm đẹp nên nhiều nghệ sĩ vẫn phải che giấu chuyện làm đẹp nhân tạo".

Chính Di Mạn cũng phải đấu tranh rất nhiều mới được sự đồng ý của bố mẹ trước khi lên đường sang Hàn Quốc làm phẫu thuật. Trước đó, thân phụ, thân mẫu của họ Trần đã dọa nếu con gái nhất quyết dao kéo, họ sẽ chết cho con vừa lòng.

Di Mạn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bản thân Di Mạn rất tự tin sau cuộc phẫu thuật bởi ngoài vẻ đẹp mong muốn, cô hi vọng sẽ có tương lai nghề nghiệp sáng lạn hơn với vẻ ngoài nhân tạo này. “Tôi thích tiền, nhưng không đồng ý với quan điểm phụ nữ sống lệ thuộc vào đàn ông nên tôi luôn ra sức làm việc để tự kiếm tiền”.

Trong lúc ngồi trả lời phỏng vấn, điện thoại của Trần Di Mạn liên tục đổ chuông. Cô tâm sự, kể từ sau khi công khai việc làm đẹp, cô nhận được nhiều lời mời hợp tác, trong đó có cả các đạo diễn phim.

Di Mạn tư vấn bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc.

Một trong những hình ảnh trong buổi phẫu thuật thẩm mỹ của Trần Di Mạn vừa được cô công khai.

Theo Yume

Các tin cũ hơn