Ngôi nhà giản dị của siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh - Gisele Bundchen

Thứ tư, 27/11/2013, 21:41
Bất cứ ai khi nhắc tới cái tên Gisele Bundchen đều sẽ hình dung ra một thân hình tuyệt mỹ trong làng siêu mẫu thế giới, đây là cái tên có đủ sức nặng để khiến cho tạp chí thời trang nào có được sự đồng ý của siêu mẫu Brazil đều có thể đảm bảo số đó bán đắt như tôm tươi.
Gisele Bundchen tuy giờ đã trở thành bà mẹ 2 con, nhưng cô vẫn là một trong những siêu mẫu đắt giá với mức lương cao nhất thế giới  hiện nay.
Lập gia đình với cầu thủ bóng đá điển trai Tom Brady, ngôi nhà của siêu mẫu nằm tại Los Angeles, bất cứ ai hình dung ra tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng và giàu có này sẽ đặc biệt xa hoa, có phục vụ sampanh bên hồ bơi luôn sẵn sàng, còi báo động được trang bị xung quanh nhà hay bàn ăn lấp lánh khay dĩa bằng bạc với một tá vệ sĩ luôn túc trực đều sai lầm. Trên thực tế, ngôi nhà của Bundchen và Brady nằm trong khu phố Brentwood của Los Angeles lại thật sự giản dị so với một ngôi sao như cô.
“Tôi thích sự đơn giản và ấm áp, nơi tôi sống phải là nơi khiến cho tôi có cảm giác như một ngôi nhà thực sự, nơi bạn có thể đặt chân lên ghế và nằm thư giãn” – Bundchen chia sẻ. Gia đình Gisele và Brady có tất cả 8 chị em, và tất nhiên có rất nhiều trẻ nhỏ, ngôi nhà được xây dựng giống như một nơi trú ẩn có thể tận hưởng cuộc sống vui vẻ cùng một đại gia đình lớn.
Gia đình 5 người của Brady (con trai chung của cặp đôi Benjamin 3 tuổi cùng em gái Vivian Lake, và cậu bé John con trai riêng của Brady với nữ diễn viên Breidget Moynhan). Do Bundchen là đại sứ toàn cầu cho Chương trình Môi trường của Liên Hợp Quốc nên họ nhân thức sâu sắc về vấn đề liên quan tới việc bảo tồn thiên nhiên.
Một trong những yêu cầu đặt ra của gia đình là sử dụng các thành phần tái chế có thể và sử dụng hệ thống năng lượng và lọc nước thân thiện với môi trường. Vì vậy, ngôi nhà lắp các thiết bị sử dụng pin năng lượng mặt trời.
Ngôi nhà có một bể bơi lớn dành cho gia đình và một khu vườn trồng các loại cây như táo, đào, mận, ổi, dưa chuột, cà chua, các loại rau xanh…phục vụ cho sở thích trồng cây của Bundchen và giúp bọn trẻ hiểu thêm về thiên nhiên, nguồn gốc của thực phẩm đồng thời cung cấp nguồn năng lượng tới từ rau xanh cho toàn bộ gia đình.
Toàn bộ ngôi nhà mang bảng màu trung tính đem lại cảm giác sang trọng và những rung cảm tinh tế.
Ngôi nhà là sự kết hợp của 3 loại đá vôi, phủ xanh bằng thảm thực vật đẹp mắt
Khu vực giải trí có bàn bi a
Phòng lớn của cả gia đình
Bếp với phong cách  backsplash sống động thiết kế từ gỗ sồi, đá cẩm thạch
Phòng ăn sáng có trang bị bộ ghế mây
Thư viện gia đình
Phòng tập GYM của cả hai vợ chồng, bí quyết giữ gìn vóc dáng của một siêu mẫu
Phòng ngủ Master
Phòng tắm lớn
Căn phòng thời trang của một siêu mẫu
Phòng dành riêng cho khách tới chơi
Phòng của bé trai
Ngôi nhà rất gần gũi với thiên nhiên
Vườn cây xanh của Bundchen
Chuồng nuôi gà của gia đình
Theo Depplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích