Vương Lực Hoành công khai yêu nữ sinh 27 tuổi

Thứ tư, 27/11/2013, 23:06
Nhiều người cho rằng, nhan sắc của người yêu Vương Lực Hoành không nổi trội như dự đoán.

Vào ngày hôm qua, trên trang cá nhân, Vương Lực Hoành bất ngờ công khai người yêu hiện tại của mình. Đó là một cô gái 27 tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí.

Vương Lực Hoành viết: “Trong những năm gần đây, nhiều người vẫn viết trên blog của tôi: “nhanh chóng tìm thấy tình yêu đích thực của mình”. Tôi đã may mắn tìm được rồi và đó là người con gái bên cạnh tôi. Cô ấy không phải là người trong làng giải trí nên mọi người sẽ không biết cô ấy. Cô ấy tên là Lý Tịnh Lôi, 27 tuổi và đang học tại Học viện Colombia, bố mẹ tôi thực sự thích cô ấy”.

Kèm với đó, Vương Lực Hoành đăng tải hình ảnh chụp chung cùng bạn gái. Nhiều cư dân mạng tỏ ra hơi tiếc nuối vì nhan sắc bạn gái mỹ nam nổi tiếng Vương Lực Hoành không thuộc hàng “chim sa cá lặn”. Vương Lực Hoành cũng bày tỏ năm nay đã 37 tuổi và anh mong muốn kết hôn để ổn định cuộc sống gia đình.

Với nhiều người, đây còn là bằng chứng cho thấy, Vương Lực Hoành không phải là người đồng tính như những tin đồn trước đó.
Với nhiều người, đây còn là bằng chứng cho thấy, Vương Lực Hoành không phải là người đồng tính như những tin đồn trước đó.

Trước đó, tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa Vương Lực Hoành với nghệ sĩ piano Lý Vân Địch từng là chủ đề "nóng sốt”. Người ta cho rằng hai người đã mượn âm nhạc để thổ lộ tình cảm với nhau một cách công khai. Trong chương trình mừng xuân trên Đài truyền hình trung ương Trung Quốc năm ngoái, Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch lần đầu tiên gặp nhau với màn biểu diễn song tấu piano độc đáo. Ngay sau khi đêm diễn kết thúc, họ đã trở thành hai người tình bí mật.

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn