Kỳ quặc cửa hàng chỉ tuyển nhân viên có vòng 1 khủng

Chủ nhật, 22/06/2014, 10:12
Các nhân viên ở đây được tuyển chọn dựa theo kích thước vòng 1.

Để đáp ứng kịp nhu cầu ăn uống ngày càng gia tăng trong suốt mùa World Cup, một công ty chuyên cung cấp thịt làm sẵn tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên đã quyết định thuê 10 nhân viên nữ giao hàng dựa trên kích thước vòng 1 của họ, Metropolis Daily đưa tin.

Kỳ quặc cửa hàng chỉ tuyển nhân viên có vòng 1 khủng - Ảnh 1

Bà Quo - quản lý công ty đã nói với các phóng viên rằng họ sắp khai trương dịch vụ cung cấp thực phẩm 24/24 trong suốt mùa World Cup. Công ty chỉ muốn chọn khoảng 10 người từ các nhân viên hiện đang làm việc ở đây để đi giao hàng và tuyển dụng thêm 8 nhân viên mới dựa trên tiêu chí kích cỡ vòng 1 của họ phải lớn.

“Công ty không ngờ rằng có đến hơn 100 lao động nữ ứng tuyển vào vị trí này ngay sau khi chúng tôi thông báo tuyển dụng. Vì vậy, chúng tôi phải bỏ qua những ứng viên không đủ tiêu chuẩn dựa trên kích thước vòng một của họ.”

Kỳ quặc cửa hàng chỉ tuyển nhân viên có vòng 1 khủng - Ảnh 2

Công ty đưa ra 3 yêu cầu đối với một người giao hàng, bao gồm dáng đẹp, ngoại hình ưa nhìn và có đạo đức nghề nghiệp.
“Công ty đã lựa chọn trang phục phù hợp để nhân viên phô diễn được vòng 1 mà không hề hở hang”, bà mẹ 37 tuổi – một trong những người được chọn cho biết.

“Công ty còn cử thêm một đồng nghiệp nam đi cùng chúng tôi khi giao hàng ban đêm. Tôi đã từng gặp nhiều khách hàng khen ngợi ngoại hình của mình, họ mời tôi cùng xem bóng và uống rượu với họ. Họ sẽ không chửi mắng hay có hành vi xấu khi tôi lịch sự từ chối họ.”, một nhân viên giao hàng khác cho biết.

Kỳ quặc cửa hàng chỉ tuyển nhân viên có vòng 1 khủng - Ảnh 3

Đa số cư dân mạng cho rằng đây là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời, họ sẽ sẵn sàng đặt thực phẩm của công ty nếu có những cô gái xinh đẹp như vậy giao hàng đến tận nơi cho họ.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích