Dẫn kết quả thăm dò và phân tích cho biết mức độ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ trong năm nay được dự báo là “tồi tệ nhất trong lịch sử”. Khảo sát của công ty tư vấn BDO Consumer của Mỹ cho thấy 70% các hãng bán lẻ đều cho rằng doanh số bán hàng sẽ không tăng. Tuy nhiên, trong một tín hiệu lạc quan hơn, Liên đoàn Bán lẻ quốc gia Mỹ (NRF) vẫn dự báo mức tăng 3,6% doanh thu bán hàng trong mùa mua sắm năm nay, đạt khoảng 655,8 tỷ USD.
Khách hàng đông nghịt tại cửa hàng của hãng Macy's ở New York trong "Ngày thứ Sáu đen" năm 2015. Ảnh:TTXVN |
Theo TTXVN