Chàng thợ máy “thần tốc” nhận jackpot 20 tỉ trong “3 nốt nhạc”

Thứ năm, 24/08/2017, 09:50
Người này đã “thần tốc” lộ diện và nhận giải chỉ sau chưa đầy 3 ngày Vietlott công bố kết quả.

Ông N.Q.H đã đeo mặt nạ nhận giải

Chiều 23/08, chi nhánh Vietlott tại Cần Thơ đã tổ chức lễ trao giải jackpot Mega 6/45 kỳ quay số 170 cho khách hàng may mắn. Theo yêu cầu của khách hàng trúng thưởng, một lần nữa Vietlott chỉ công bố tên viết tắt và một vài thông tin cơ bản của người này.

Theo đó, vị khách hàng may mắn là một người đàn ông trung niên tên N.Q.H, có địa chỉ thường trú tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Chia sẻ tại lễ nhận giải, ông H. cho biết ông là một thợ máy.

Trước đó, ông H. đã mang tấm vé có chứa bộ số 05 - 15 - 18 - 21 - 37 - 45 trùng với kết quả jackpot Mega 6/45 của kỳ quay số 170, đến chi nhánh Vietlott tại Cần Thơ yêu cầu được trả thưởng. Sau khi kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé ông H. mang đến hợp lệ và là tấm vé duy nhất trúng giải jackpot trị giá hơn 20 tỉ đồng của kỳ quay nói trên.

Đáng chú ý là khoảng thời gian từ lúc Vietlott công bố kết quả kỳ quay 170 (chiều tối 20/8) cho đến thời điểm ông H. chính thức nhận số tiền trúng thưởng (đầu giờ chiều 23/8) chỉ chưa tới 3 ngày. Đây là trường hợp nhận jackpot “thần tốc” nhất trong tất cả 38 người từng trúng jackpot của Vietlott.

Theo quy định, ông H. đã nộp thuế thu nhập cá nhân hơn 2 tỉ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Sau khi nộp thuế, ông H. đã thực lĩnh hơn 18 tỉ đồng qua hình thức chuyển khoản một lần.

Chia sẻ khi làm thủ tục lĩnh thưởng, ông H. cho biết, chiếc vé trúng thưởng được ông mua tại một điểm bán hàng của Vietlott trên đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, với 5 bộ số do máy tự chọn. Đây cũng là nơi mà lâu nay ông thường ghé tới mua vé số Vietlott.

Sau khi nhận thưởng, ông H. đã quyết định trích 300 triệu đồng gửi tặng Trung tâm Nuôi trẻ mồ côi và nhiễm chất độc Dioxin (thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ). Đồng thời, ông H. cũng trích 100 triệu đồng tặng điểm bán hàng đã mang may mắn đến cho ông.

Trước đó đúng 1 ngày, vào chiều 22/8, Vietlott cũng vừa hoàn thành trao giải jackpot trị giá gần 24,4 tỉ đồng cho khách hàng may mắn của kỳ quay 167 (mở thưởng hôm 13/8) là ông N.T.T. Ông T. có địa chỉ thường trú tại Hà Nội, hiện đang kinh doanh quán ăn tại TP.HCM.

Chia sẻ khi làm thủ tục lĩnh thưởng, ông T. cho biết, ông không tiết lộ thông tin trúng thưởng cho bất kỳ ai, ngay cả gia đình, người thân vì không muốn cuộc sống bị xáo trộn. Vậy nên ông chỉ đi một mình tới làm thủ tục nhận giải và có trích 150 triệu đồng làm từ thiện.

Như vậy, thống kê sau hơn 1 năm 1 tháng Vietlott triển khai chương trình Mega 6/45, công ty này đã tìm ra 34 giải jackpot với tổng cộng 38 người trúng (do có 4 giải có 2 người cùng trúng).

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích