Top 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới

Chủ nhật, 10/11/2013, 17:20
Mới đây, tạp chí Forbes công bố danh sách 10 tỷ phú giàu nhất thế giới.

ty phu

10.Tỷ phú người Lebanon 35 tuổi Ayman Hariri: Con trai của thủ tướng Lebanon Rafik Hariri, một nhà tỷ phú và là thành viên trong ban quản trị tập đoàn Saudi Oger. Ayman có khối tài sản ước tính 1,35 tỷ USD.

ty phu

9. Chủ tịch điều hành đầu tiên của mạng xã hội Facebook là Sean Paker đứng ở vị trí thứ 9 với khối tài sản lên tới 2 tỷ USD. Năm nay Sean 34 tuổi.

ty phu

8.Vị trí tiếp theo thuộc về nữ doanh nhân 33 tuổi người Pháp Marie Besnier Beauvalot, một trong những người thừa kế tập đoàn Lactalis danh tiếng.

ty phu

7.Tỷ phú Fahd Hariri, con trai út của cố Thủ tướng Lebanon Rafik Hariri xếp ở vị trí thứ 7 trong danh sách.

ty phu

6.Nữ tỷ phú người Trung Quốc Yang Huiyan, năm nay 32 tuổi. Ước tính khối tài sản mà doanh nhân này đang sở hữu là 5,7 tỷ USD.

ty phu

5. Eduardo Saverin. Nhà đồng sáng lập Facebook cùng với Mark Zuckerberg, doanh nhân người Mỹ gốc Brazil Eduardo Saverin xếp ở vị trí thứ 5.

ty phu

4.Doanh nhân độc thân 31 tuổi người Mỹ Scott Duncan là con út của Dan Ducan, nhà sáng lập tập đoàn năng lượng hàng đầu Enterprise Products Partners.

ty phu

3. Albert von Thurn und Taxis. Nhà thừa kế tài sản của công ty gia đình Thurn und Taxis kiêm tay đua xe, Albert von Thurn und Taxis.

ty phu

2. Nhân vật không còn xa lạ với những tín đố Facebook: chủ tịch kiêm CEO của Facebook Mark Zuckerberg.

ty phu

1.Là một trong những thành viên sáng lập nên đế chế Facebook, Dustin Moskovitz vinh dự đứng ở vị trí đầu tiên trong top 10 này.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn