Ozil gặp rắc rối khi bị cảnh sát “sờ gáy”

Thứ ba, 25/02/2014, 11:18
Vận đen chưa buông tha Ozil khi anh bị cảnh sát hỏi thăm vì nghi liên quan đến một vụ va chạm giao thông.

Báo chí Anh đưa tin, Ozil đã bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai sau khi chiếc xe ô tô anh điều khiển va chạm với một người đàn ông 30 tuổi, được xác định là một nhiếp ảnh gia.

Người phát ngôn cảnh sát cho biết: “Có người đã gọi điện báo chúng tôi tới giải quyết vụ va chạm giao thông vào ngày thứ 6, 21/2 vừa qua. Vụ va chạm khiến một người đàn ông 30 tuổi bị chấn thương nhẹ. Các nhà chức trách đã làm việc với chủ phương tiện (Ozil) để tiến hành làm rõ vụ việc.

 - 1

Ozil và chiếc xe bị cho là đã gây ra vụ va chạm giao thông.

Người phát ngôn này cũng cho biết thêm hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, tuy nhiên không có vụ bắt giữ nào được tiến hành. Ozil đã được cho tại ngoại tuy nhiên anh vẫn phải có mặt trình diện cảnh sát bất cứ khi nào được triệu tập cho đến khi có kết luận chính thức của vụ việc. Nhiều khả năng Ozil sẽ bị nộp phạt một khoản tiền lớn vì vụ va chạm đáng tiếc này.

Tiền vệ người Đức đang trải qua chuỗi ngày khó khăn tại Anh. Ozil đang phải chịu áp lực nặng nề sau khi đá trượt quả 11m ở trận gặp Bayern. Anh cũng không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Sunderland cuối tuần qua.

 - 2

Ozil trên khán đài xem trận đấu Arsenal gặp Sunderland.

Hiện Ozil đã trở về Đức để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. Theo một số thông tin, nhiều khả năng Ozil sẽ chỉ thi đấu trở lại cho Arsenal ở trận lượt về gặp Bayern Munich tại vòng knock-out cúp C1.

Kể từ khi gia nhập Arsenal, Ozil đã ghi 4 bàn và kiến tạo 8 bàn thắng khác chỉ trong 21 ngày đầu. Tuy nhiên anh đã không ghi bàn kể từ đầu tháng 12 năm ngoái và luôn thể hiện bộ mặt đáng thất vọng từ đó đến nay, đặc biệt trong các trận cầu lớn.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn