Sốc: Di Maria chia tay World Cup

Chủ nhật, 06/07/2014, 16:18
ĐT Argentina đã phải đón nhận thông tin rất xấu về ngôi sao Di Maria trước trận bán kết với Hà Lan.

SỐC: Di Maria chia tay World Cup

Sau 24 năm, Argentina đã vượt qua lời nguyền tứ kết để lần đầu tiên lọt vào bán kết một VCK World Cup kể từ sau Italia 90.

Tuy nhiên, chiến tích ấy của Albiceleste đã phải đánh đổi bằng một cái giá không hề rẻ với chấn thương của Di Maria. Ngôi sao của Real đã phải rời sân phút 33 nhường chỗ cho Enzo Perez.

Theo người đại diện của Di Maria, tuyển thủ Argentina đã tiết lộ với ông rằng anh đã bị rách cơ đùi và chắc chắn sẽ phải chia tay World Cup 2014.

Mặc dù vậy, Di Maria sẽ tiến hành các bài kiểm tra y tế trong ngày hôm nay mới biết đích xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

“Di Maria đã chấn thương đùi. Cậu ấy cần xét nghiệm và khi ấy chúng tôi mới đưa ra tuyên bố cuối cùng”, HLV Sabella nói trước báo giới sau trận.

Trong trường hợp không thể sử dụng ngôi sao chạy cánh 26 tuổi, đó sẽ là tổn thất rất lớn với Argentina, đội bóng đang phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi.

May mắn là sau chiến thắng Bỉ, tín hiệu tích cực cho Albiceleste khi Higuain đã chấm dứt 6 trận tịt ngòi khi ghi bàn duy nhất của trận đấu. Argentina sẽ chạm trán Hà Lan ở Sao Paulo vào thứ Tư tới.

Theo Tri thức trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích