Cầu thủ M.U nào là nhân vật chính trong vụ "clip đen"?

Thứ tư, 11/02/2015, 07:30
Ban lãnh đạo M.U, rồi HLV Louis van Gaal và cả cảnh sát vùng Greater Manchester đã bắt tay điều tra vụ “clip đen” rúng động “Quỷ đỏ” trong hai ngày qua. Vậy "nhân vật chính" trong clip là ai?

Giữa tuần qua, các cầu thủ M.U rủ nhau tới hộp đêm ở trung tâm Manchester để đập phá. Tại đây, những ngôi sao của “Quỷ đỏ” đã gây ra một chuyện động trời.

Theo tiết lộ từ The Sun, một cầu thủ của M.U (chưa tiết lộ danh tính) đã ve vãn một cô gái khoảng 25 tuổi. Chẳng hiểu rót vào tai cô nàng kia những gì, mà cả hai bám chặt lấy nhau trong suốt thời gian tiệc tùng.

saigon, clip sex, Louis van Gaal, Wayne Rooney, Luke Shaw, scandal

Shaw bị nghi ngờ đầu tiên trong vụ “clip sex” rúng động M.U.

Không những thế, tay cầu thủ kể trên còn lôi biến cô nàng vào toilet của hộp đêm để... "yêu". Tuy nhiên anh này chẳng hề ngờ rằng đám đồng đội đi cùng đã đua nhau rút điện thoại rồi quay lại những hình ảnh “nóng” của mình từ nóc của toilet. “Những gì đang diễn ra vượt quá sức tưởng tượng từ mọi người. Không ai có thể nghĩ rằng họ lại hành động như vậy. Một hành động đáng hổ thẹn và cần phải bị lên án”, biên tập viên của tờ The Sun bày tỏ.

Chưa dừng lại ở đó, không hiểu từ ai, đoạn clip đã bị phát tán lên mạng. Giờ thì đi đâu người ta cũng nói về "clip đen" của cầu thủ M.U với cô gái trẻ trong toilet. HLV Louis van Gaal rất tức giận và yêu cầu nhóm cầu thủ có mặt trong vụ việc giải trình. Còn Ban lãnh đạo M.U khẩn trương tiến hành điều tra nhằm ngăn chặn những điều tồi tệ tiếp theo có thể xảy ra.

Vậy ai là tác giả của cái “clip đen” ấy? Theo hé lộ từ The Sun thì đó là một cầu thủ người Anh, còn cô gái trong clip thì thừa nhận, mình không thể cưỡng lại được vẻ cuốn hút, tinh nghịch của anh chàng cầu thủ nổi tiếng. Mà tại M.U bây giờ, số cầu thủ người Anh chiếm hơn một nửa. Số có vẻ ngoài cuốn hút, tinh nghịch hay thậm chí là thích “lang chạ” với gái ngoài luồng thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thực tế ban đầu, mọi sự chú ý đổ dồn vào phía Wayne Rooney, ngôi sao từng dính không ít scandal gái gọi, thậm chí còn “chơi trò 3 người” khi cô vợ Coleen mang bầu. Thế nhưng nếu nói về vẻ cuốn hút, tinh nghịch thì “R10” lại bị gạch tên đầu tiên. Chẳng ai nói đội trưởng của M.U là cầu thủ đẹp trai cả. Những gương mặt còn lại như Phil Jones, Chris Smalling hay Ashley Young cũng nằm chung trong vế này. Michael Carrick thì quá nghiêm túc. Trong khi Paddy McNair, Tyler Blackett và James Wilson đều non choẹt, khó có chuyện đi chơi với đàn anh.

Chỉ còn lại một người, đó là Luke Shaw. So với các đồng đội cùng lứa tuổi 19-20, cựu hậu vệ Southampton tỏ ra chín chắn hơn cả. Thêm vào đó, việc gia nhập M.U với giá xấp xỉ 30 triệu bảng kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 cũng biến Shaw trở thành một trong những cái tên nổi tiếng bậc nhất ở Anh. Xét về vẻ đẹp trai, tinh nghịch, Shaw cũng đứng đầu ở “Quỷ đỏ”.

Còn nhớ hồi World Cup 2014, Shaw từng bị phanh phui vụ gạ gẫm cô nàng Carla Howe “chơi trò 3 người”. Trước đó, anh cũng từng nhiều lần lên mạng gạ tình các cô gái khác. Hồi tháng 10 năm ngoái, vì quá chán nản với thói trăng hoa của Shaw, cô bạn gái Shelby Billingham đã quyết định chia tay. Kể từ đó đến nay, hậu vệ 19 tuổi này vẫn “chăn đơn, gối chiếc”, và vì thế trong lúc có hơi men, có lẽ anh sẽ chẳng từ chối đưa làm “chuyện ấy” với một cô gái mới quen.

Ăn theo sự kiện, ngày hôm qua hai hãng cá cược là Paddy Power và Sky Bet cũng đã đưa ra tỷ lệ cược về chủ nhân trong “clip sex” rúng động M.U. Shaw tất nhiên đứng đầu, với tỷ lệ 2/1, tức bỏ 1 ăn 2. Trong khi đó, tỷ lệ của Rooney chỉ là 2/21 (tức bỏ 2 ăn 21). Những gương mặt còn lại càng có tỷ lệ thấp hơn... Rõ ràng, với quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của mình, Shaw bị nghi ngờ đầu tiên là phải.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn