Torres “đá xoáy” Suarez chỉ là cái “bóng” của Messi

Thứ bảy, 07/02/2015, 07:42
Torres khẳng định vị trí tiền đạo chủ lực tại Barca không thuộc về Suarez.

Mới trở về mái nhà La Liga, ngôi sao người Tây Ban Nha, Fernando Torres đã buông lời “đá xoáy” tích cực lên tiền đạo tân binh của Barca, Suarez.

Thi đấu tỏa sáng trong màu áo Liverpool, thậm chí Suarez đã được báo giới Anh đề cao trong chuyện xóa nhòa hình bóng của Torres - tiền đạo sát thủ của đội bóng thành phố cảng Merseyside. Tuy nhiên, ngay sau khi cập bến Barca với mức giá cao “ngất ngưởng” 70 triệu bảng, chân sút người Uruguay lại không thể lập lại thành tích “vô tiền khoáng hậu” như thời còn thi đấu cho “The Kop”.

Theo đó, Torres đã khẳng định rằng việc Suarez trồi sụt phong độ cũng bởi tiền đạo của Uruguay đang sống dưới “cái bóng” của Messi. Qua đó, “El Nino” nhấn mạnh rằng vị trí tiền đạo chủ chốt ở Barca: Suarez chỉ là số 2, Messi mới là số 1.

saigon, Messi, Suarez, Neymar, Barca, Barcelona, Torres

Suarez khó có thể cạnh tranh với sức mạnh mang tên Messi.

Cụ thể, trên tờ Daily Mail, Torres đã nói như sau: “Nên nhớ rằng Suarez là người có khả năng ghi 50 bàn trong cả mùa giải tại Liverpool. Nhưng ở Barca, Messi cũng có khả năng tương tự hoặc hơn thế. Nên Suarez chắc chắn khó có thể ghi nhiều bàn như trước. Bạn hiểu ý tôi chứ?”

Lời luận định của Torres có phần đúng đắn khi Messi hiện tại vẫn đứng đầu danh sách ghi bàn cho đội bóng xứ Catalunya, và hơn hết là “cây săn bàn” chủ lực của đội bóng. Bởi lẽ thế, không ít lần khi nhìn Barca thi đấu, ta thấy được chuyện bóng "tự" đến chân tiền đạo người Argentina nhiều hơn đến Suarez xảy ra "như cơm bữa".

Tuy nhiên, Torres vẫn đề cao bản năng sát thủ của Suarez khi chia sẻ thêm rằng: “Anh ấy (Suarez) vẫn đặc biệt nguy hiểm. Còn nhớ ngày anh ấy đối chọi với Atletico trên sân Calderón, một sơ suất nhỏ cũng khiến chúng tôi phải trả giá”.

Lời “vừa đấm vừa xoa” của Torres không biết có phải chủ ý “khích tướng” Suarez hay không, song qua đó NHM Barca cũng có thể thấy được một thực trạng: Sức hút của Messi là quá lớn. Ngay cả những bản hợp đồng song hành cùng “M10” hơn một năm như Neymar cũng phải chịu “nhún nhường”, chứ chưa dám nói một tiền đạo “lạ nước lạ cái” như Suarez.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn