Real trả giá cực đắt cho chiến thắng trước Sevilla

Thứ năm, 05/02/2015, 09:56
Ở trận thắng 2-1 trước Sevilla vào hồi rạng sáng nay, Real Madrid đã phải trả cái giá cực đắt khi tiền vệ James Rodriguez và trung vệ Sergio Ramos đã bị dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Ở trận đá bù vòng 16 La Liga diễn ra trên sân Bernabeu vào hồi rạng sáng nay, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn vì lối chơi rắn của các cầu thủ bên phía Sevilla. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, Kền kền trắng đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1 nhờ vào các pha làm bàn của James Rodriguez (12’) và Jese Rodriguez (36’).

Thắng lợi này giúp cho Kền kền trắng xây chắc ngôi đầu với 54 điểm sau 21 vòng đấu, hơn đội xếp sau là đại kình địch Bacerlona 4 điểm.

saigon, Ronaldo, Real, chấn thương, Ramos, Rodriguez, Marcelo

Sergio Ramos đã phải rời sân ngay từ phút thứ 9 của trận đấu.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Real Madrid đã không được trọn vẹn khi họ liên tiếp phải đón nhận hai ca chấn thương khá nghiêm trọng đến từ tiền vệ James Rodriguez và trung vệ Sergio Ramos.

Ngay ở phút thứ 9 của trận đấu, sau một pha bóng nỗ lực truy cản tiền đạo Carlos Bacca (9-Sevilla), Ramos đã dính phải một chấn thương ở đầu gối và phải rời sân để nhường chỗ cho Nacho.

Đến phút 27, Real tiếp tục phải nhận thêm hung tin đến từ James Rodriguez khi tiền vệ người Colombia đã dính phải một chấn thương ở bàn chân và phải rời sân nhường chỗ cho Jese. Theo xác nhận của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiền vệ 23 tuổi đã bị gãy bàn chân và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hai tháng.

saigon, Ronaldo, Real, chấn thương, Ramos, Rodriguez, Marcelo

Pha ăn mừng bàn thắng của James Rodriguez.

Hiện vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà Ramos gặp phải song gần như chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid vào cuối tuần này.

Ngoài chấn thương của Ramos và Rodriguez, Real Madrid còn gặp thêm một tổn thất rất lớn khác đến từ Marcelo. Ở trận đấu với Sevilla, tuyển thủ Brazil đã nhận một thẻ vàng đến từ trọng tài chính Ignacio Iglesias Villanueva sau pha phạm lỗi với một cầu thủ bên phía Sevillla.

Đáng chú ý, đây là thẻ vàng thứ 5 mà Marcelo phải đón nhận. Điều này khiến cho hậu vệ 26 tuổi phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở trận derby thành Madrid.

Rất may cho Real, ở trận deby thành Madrid, chân sút số một của họ là Cristiano Ronaldo sẽ trở lại sau khi mãn hạn treo giò.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích