Cướp đột nhập khiến Di Maria và vợ con sợ xanh mặt

Thứ hai, 02/02/2015, 13:19
Chỉ vài tiếng sau chiến thắng 3-1 của Man United trước Leicester, căn biệt thự của Di Maria ở Cheshire đã bị một nhóm cướp có vũ trang tấn công.

Theo thông tin được tờ The Sun tiết lộ, một nhóm cướp gồm ba tên có vũ trang đã tấn công vào ngôi biệt thự của nhà Di Maria ở Cheshire, Manchester.

Ba tên cướp đã sử dụng các ống thép chuyên dùng làm giàn giáo để đập vỡ cửa kính căn biệt thự nhà Di Maria. Vụ việc diễn ra vào khoảng 8h tối thứ Bảy, chỉ vài giờ sau khi Di Maria cùng Man United hạ gục Leicester 3-1.

saigon, Di Maria, bị cướp, đột nhập, Man United

Bọn cướp đột nhập căn hộ trong khi Di Maria và vợ con đang ăn tối.

Trong khi đang ngồi ăn tối với vợ và con gái, những tiếng động chát chúa khiến Di Maria đứng ngồi không yên. Khi nhìn thấy bóng ba tên áo đen, Di Maria cùng vợ con đã vô cùng hoảng hốt. May mắn, chuông báo động réo lên inh ỏi. Nghe thấy có biến, ba tên trộm lập tức chuồn êm để lại hiện trường là những thanh thép cùng những mảnh kính vương vãi.

Lực lượng bảo vệ của Man United ngay lập tức có mặt đưa cả gia đình Di Maria đến một địa điểm khác và sau đó cảnh sát phải hộ tống họ tới một khách sạn. Ngày hôm sau, Di Maria vẫn cần một vệ sĩ đi kèm khi lái chiếc Range Rover ra đường.

saigon, Di Maria, bị cướp, đột nhập, Man United

Di Maria có màn trình diễn không tệ trong chiến thắng 3-1 của Man United trước Leicester hồi cuối tuần qua.

Cảnh sát vùng Cheshire xác nhận, nhà Di Maria bị cướp có vũ trang tấn công là có thật và đang tiến hành điều tra vụ việc. Chắc chắn vụ việc này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý của Di Maria, bản hợp đồng 50 triệu bảng người Argentina không còn chơi bùng nổ như hồi đầu mùa mới chuyển đến Old Trafford từ Real Madrid.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn