Arsenal đã có Paulista: Sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ

Thứ năm, 29/01/2015, 17:10
Arsenal chính thức xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Gabriel Paulista từ CLB Tây Ban Nha Villarreal.

saigon, Arsenal, ký hợp đồng, hậu vệ, Gabriel Paulista, chuyển nhượng, pháo thủ

Paulista đã là người của Arsenal.

Paulista sẽ thi đấu cho Arsenal trong 4 năm rưỡi. Arsenal không tiết lộ mức phí chuyển nhượng của trung vệ 24 tuổi người Brazil này. Theo tờ Independent, giá của Paulista là 13,5 triệu bảng, cộng với việc “Pháo thủ” cho Villareal mượn Joel Campbell cho đến hết mùa giải này. Campbell đã gia hạn hợp đồng với Arsenal trước đó.

Trong khi đó, tờ Mirror thì đưa tin Arsenal phải trả Villarreal hơn 15 triệu bảng; còn tờ Daily Mail cho biết giá của Paulista chỉ là 11,2 triệu bảng.

“Trước đây tôi rất mong muốn được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Tôi luôn nung nấu điều này trong đầu và quyết tâm phải thực hiện được. Tôi cũng đã từng tâm sự điều này với những người trong gia đình.

Giờ thì tôi rất hài lòng khi được thi đấu cho một CLB lớn như Arsenal. Đó là một giấc mơ đã thành hiện thực” – Paulista cho biết.

saigon, Arsenal, ký hợp đồng, hậu vệ, Gabriel Paulista, chuyển nhượng, pháo thủ
Paulista ký tên lên áo đấu của Arsenal.

Paulista đang có phong độ khá tốt. Thi đấu ở vị trí trung vệ, Paulista đã góp phần giúp Villarreal chỉ thủng lưới 17 bàn sau 19 trận ở La Liga mùa bóng này.

Ở Arsenal, Paulista sẽ phải cạnh tranh với những hậu vệ như Laurent Koscielny, Per Mertesacker. HLV Arsene Wenger cho biết có thể sử dụng Paulista ngay chủ nhật này, trong trận Arsenal gặp Aston Villa trên sân nhà Emirates.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn