Thua đau đớn, Mourinho phát biểu gây sốc về cầu thủ Chelsea

Thứ hai, 26/01/2015, 10:47
Sau trận thua ngược 2-4 trước Bradford City tại vòng 4 FA Cup, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã có những phát biểu về các học trò khiến không ít người phải sửng sốt.

Ở cuộc đụng độ tại vòng 4 FA Cup diễn ra trên sân Stamford Bridge hôm thứ Bảy vừa qua, tổng giá trị đội hình của Chelsea lên tới 200 triệu bảng. Trong khi đó, tổng giá trị đội hình của Bradford City chỉ là 7.500 bảng, thấp hơn 26.666,66 lần so với The Blues.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Chelsea đã nhập cuộc với lối chơi tấn công áp đảo và có lợi thế dẫn trước hai bàn sau 37 phút thi đấu nhờ các pha làm bàn của Gary Cahill và Ramires.

Salah (trái) là một trong số những cầu thủ mà Mourinho muốn chỉ trích?

Tuy nhiên, sau đó, đội bóng phía Tây thành London đã thi đấu “như mơ ngủ”. Kết quả, họ đã để đối thủ đến từ giải hạng ba nước Anh lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Trong phát biểu mới đây, HLV Mourinho đã gây bất ngờ khi cho rằng, ông không thể trông cậy gì vào những cầu thủ thường xuyên ngồi ghế dự bị của Chelsea.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu: “Chẳng có gì khó lý giải khi tôi thường xuyên sử dụng một đội hình xuất phát duy nhất. Đầu tiên, tôi muốn giúp Chelsea duy trì được sự ổn định.

Thứ hai, các cầu thủ dự bị của Chelsea thường chẳng làm nên trò trống gì mỗi khi họ có cơ hội ra sân thi đấu. Đây là điều mà tôi không muốn nhắc tới.

Kết thúc hiệp 1 trận đấu vừa qua, Chelsea đang dẫn Bradford với tỷ số 2-1. Khi đó, tôi đã bắt đầu đề cập tới những khó khăn mà đội bóng của mình gặp phải. Thế nhưng, các học trò của tôi vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng họ sẽ có bàn thắng tiếp theo trong hiệp 2. Khi tỷ số trận đấu là 2-2, chúng tôi đã không thể kiểm soát được tình hình và để trận đấu diễn ra theo chiều hướng điên rồ”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn